QUANG CAO

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Lò Nướng Đối Lưu Ga HH NFC-5Q

Lò Nướng Đối Lưu Ga HH NFC-5Q 
Lò Nướng Đối Lưu Ga HH NFC-5Q dùng để nướng tất cả các loại bánh mì, hâm nóng các loại thịt cá, gia cầm và các loại động vật. Phù hợp với cửa hàng , siêu thị, hộ gia đình.

Đặc điểm
Lò Nướng Đối Lưu Ga HH NFC-5Q có hình dáng đẹp, nhỏ gọn, sang trọng với nhiều chức năng. Gữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. Với thiết kế rất đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm không gian đến mức tối đa nên đươc sử dụng rất phổ biến. Được làm bằng thép không rỉ, bền đẹp, sử dụng ổn định.
Cấu tạo Lò Nướng Đối Lưu Ga HH NFC-5Q 
Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian trưng bày. Khung sườn bằng sắt chịu nhiệt, vỏ bọc bằng lớp inox cách nhiệt chống rỉ, và có độ bền cao. khoang   chống dính dễ sử dụng, cửa   làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, tay cầm bằng cao su cách nhiệt. Lò nướng có dung tích lớn có thể nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc. Có một moto đối lưu gió giúp nướng đều tất cả các loại bánh mỳ và 1 số  thực phẩm khác.
Sử dụng bảng điều khiển tự động có thể hẹn giờ phun hơi nước tự động có chuông báo, nhiệt độ điều chỉnh từ 0 -300 độ C.Có lắp đặt hế thống đèn chiếu sáng giúp dễ dàng theo dõi quá trình nướng các loại thực phẩm

Thông số kỹ thuật
Mã hàng:
HH NFC-5D
Số khay:
5 khay
Kích thước khay: 
40x60 cm
Điện áp : 
220V
Công suất: 
9 kw
Kích thước :
117*90*73 cm
Hãng sản xuất:
South Star
Thông tin thương hiệu
Công ty ĐT TM XNK Hồng Hưng chuyên cung cấp thiết bị làm bánh hãng South starLà một hãng chuyên sản xuất máy móc ngành bánh theo tiêu chuẩn châu âu, nổi tiếng trên thị trường Châu Âu và Châu Á.
Các loại lò nướng bánh mang thương hiệu South star luôn được người tiêu dùng ưa chuộng  không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mà còn đa chức năng. Có thể nướng tất cả các loại bánh mì như bánh mì lạt, bánh mì pháp, bánh ngọt, bánh mì mặn… Đa chức năng có thể dùng để hâm nóng các loại thịt cá, gia cầm và các loại động vật khác.
Ưu đãi và bào trì bảo hành tại Điện Máy Hồng Hưng:
Lò Nướng Đối Lưu Ga HH NFC-5Q được Hồng Hưng nhập trực tiếp và không qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh ở mức tốt nhất cho khách hàng.
Luôn chú trọng các dịch vụ sau khi bán hàng, phục vụ tận tình, linh kiện đầy đủ, giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, báo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Điện Máy Hồng Hưng trên toàn quốc.
Ngoài ra khi mua Lò Nướng Đối Lưu Ga HH NFC-5Q tại Hồng Hưng quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng.
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ qua số (08) 3920 9051 để được tư vấn miễn phí. Hoặc truy cập Website: dienmayhonghung.com. Hồng Hưng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét