QUANG CAO

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

3 loại lò nướng bánh phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng bánh như lò nướng đối lưu và lò nướng xoay. Nếu những người nào đã qua sử dụng thì phân biệt được mỗi lò có những ưu và khuyết điểm như thế nào và lò nào phù hợp với nướng bánh gì. Sau đây Hồng Hưng xin được làm sáng tỏ và phân biệt cho chúng ta thấy được sự khác biệt giữa các lò nướng bánh.
Thường thì lò nướng bánh được chia thành 3 loại như sau:
- Lò nướng đối lưu
- Lò nướng tầng
- Lò xoay

Lò 2 tầng 4 khay điện
Sau đây chúng ta đi tìm hiểu chi tiết về các loại lò.
- Lò nướng tầng thường được dùng để nướng bánh trung thu, bánh ngọt, bánh kem. Lò nướng này nướng các loại bánh đó rất ngon mà giá thành lại rẻ hơn hai loại lò kia. Tuy nhiên ở lò nướng tầng nhiệt độ ra không đều nên không ai sử dụng lò nướng này để nướng bánh mì vì lúc ấy bánh mì nướng ra không được vàng và chất lượng không đảm bảo.
Lò nướng tầng gồm có các loại sau: Lò nướng bánh 1 tầng 2 khay, lò nướng bánh 2 tầng 4 khay, lò nướng bánh 3 tầng 6 khay và lò nướng bánh 3 tầng 9 khay. Tất cả loại này đều có 2 loại là sử dụng gas hoặc điện làm nhiên liệu đốt.
- Lò nướng đối lưu thì hầu như nướng được tất cả các loại bánh nhưng chủ yếu nhất vẫn là nướng bánh mì. Bởi lò có hệ thống phun sương giúp bánh không bị khô trong quá trình nướng tạo nên màu sắc rất đều cho bánh. Lò nướng đối lưu chỉ phù hợp ở trong các tiệm bánh có quy mô vừa và nhỏ mà thôi. Vì lò nướng loại này nó cũng thuộc vào loại trung bình.
Lò nướng đối lưu gồm có các loại sau: Lò nướng đối lưu 5 khay, lò nướng đối lưu 8 khay, lò nướng đối lưu 10 khay và lò nướng đối lưu 12 khay.
- Lò nướng xoay là loại lò dùng trong các tiệm bánh lớn, giá thành nó cũng đắt hơn so với các lò khác. Lò nướng bánh dạng này cũng có hệ thống phun sương hiện đại tạo cho bánh nứt giòn và màu sắc rất đẹp. Lò có hệ thống bánh xoay ở trong nên nhiệt độ rất ổn định khi nướng bánh tạo cho bánh rất ngon. 
Lò nướng xoay cũng có nhiều loại như lò xoay 12, 16, 32 ,60, 64 khay.
Qua đây Hồng Hưng hi vọng mọi người hiểu rõ hơn về sự khác biệt về các loại lò nướng bánh để có những lựa chọn phù hợp khi có ý định mở tiệm bánh.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Dây chuyền các loại - Máy móc công nghiệp
Thiết bị nhà hàng & khách sạn - Thiết bị siêu thị
Chế biến thực phẩm - Máy đóng gói - Điện lạnh
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét