QUANG CAO

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

CÁCH TỰ LÀM BÁNH PIZZA NGON NHẤT DÀNH CHO GIA ĐÌNH

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán bánh pizza tuy nhiên có rất nhiều người vẫn muốn tự tay mình làm ra những chiếc bánh pizza ngon nhất để dành cho gia đình, nhưng có một vấn đề là không phải ai cũng đều biết cách để tự tay làm ra một chiếc bánh pizza ngon nhất. Tình cờ mình có xem qua công thức và cách làm bánh pizaa hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn cách làm ra chiếc bánh pizza ngon nhất để dành cho già đình của mình trong các dịp lễ hoặc trong các buổi tiệc.

Để chuẩn bị cho việc làm bánh Pizza các bạn cần chuẩn bị cho mình các nguyên liệu sau đây:

750gr bột mì, 3 thìa dầu olive, 1/2 thìa café muối, 3 thìa đường, 1 gói bột nở men instant (7mg), 200ml sữa tươi và 100ml nước ấm khoảng 50oC (không được quá nóng vì sẽ chết men, lạnh quá men sẽ không ăn), có thể thêm 2 quả trứng gà.
Cách làm bánh pizza:
- Bột trộn với đường, muối, dầu olive, trứng.
- Cho gói men vào nước ấm hòa tan rồi trộn từ từ, trộn kỹ sao cho bột mềm dẻo, mịn màng, nhấc lên không dính tay.
- Xong, bạn cho vào tô to, lấy khăn ẩm đậy kín khoảng 3h bột sẽ nở gấp 3 lần chỗ bột lúc mới trộn là thành công. Sau đó chỉ việc cắt bột thành 5 khúc rồi rắc bột áo ra bàn cán mỏng.
 Để làm nhân bánh các bạn cần chuẩn bị nhiên liệu:
- Nguyên liệu chủ đạo: chà bông, cá hộp, tôm, sò, ngao, hải sản, xúc xích …
- Rau quả phổ biến nhất : cà chua, ớt Đà Lạt (xanh, đỏ hoặc vàng) mỗi loại một ít để màu được đẹp. Ngoài ra, còn có nấm, hành tây, dứa, khoai tây, quả olive…
- Các hương vị như lá thơm basilic, origano, nhất là dầu o liu và pho mát Mozzarella thì không thể thiếu.
- Pizza phải dùng Mozzarella, dùng pho mát khác sẽ không dúng vị và không ngon.
- Có thể cho Dứa, quả Dứa hợp với mùi Chà Bông và đồ biển khác.

Sau khi thực hiện xong các bước trên bây giờ chúng ta dùng lò nướng để tiến hành nướng bánh, mình hay dùng lo nuong banh  pizza loại 1 tầng để nướng, trước khi nướng các bạn nên bật lò trước để nóng khoảng 250°C rồi sau đó bỏ bánh vào nướng.
Nếu các bạn chưa có lò nướng bánh pizza có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để mua cho mình một chiếc lò nướng bánh để làm pizza nhé.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG Chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệpthiết bị làm bánhmay cat lat banh mitu combep abep au.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét