QUANG CAO

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

CHIA SẼ KINH NGHIỆM CHỌN LÒ NƯỚNG BÁNH PHỤC VỤ SẢN XUẤT VÀ LÀM BÁNH.

Lò nướng bánh là thiết bị bếp không thể thiếu đối với những cơ sở sản xuất bánh quy mô lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò nướng bánh khác nhau với nhiều kích thước và mẫu mã, với tình trạng rất nhiều sản phẩm lò nướng bánh trên thị trường sẽ làm chúng ta không biết được những chiếc lò nướng bánh này được sàn xuất tại đâu và chất lượng như thế nào.

Trước đây gia đình mình cũng từng sản xuất bánh trung thu với quy mô tương đối lớn nhưng lúc đó do chưa có kinh nghiệm nên mình chọn mua loại máy kém chất lượng nên khi làm một thời gian máy bị hư hỏng nhiều và tốn rất nhiều chi phí sửa chữa. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ chuyên cung cấp các loại lò nướng bánh chất lượng nhất, khi các bạn đến mua hàng tại đây các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, các sản phẩm tại đây được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài rất chất lượng và độ bền rất cao.


Khi nào các bạn có nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ địa chỉ bên dưới nhé.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG Chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệpthiết bị làm bánh, lo nuong banh , may cat lat banh mi, tu com, bep a, bep au.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét