QUANG CAO

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU | LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU GA ZK-NFC-5Q CHẤT LƯỢNG CAO

Lò nướng đối lưu ga ZK-NFC-5Q.

Lò nướng đối lưu ga ZK-NFC-5Q được công ty cổ phần đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Hồng Hưng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và cung cấp ra thị trường cho người tiêu dùng. Các sản phẩm được công ty chúng tôi nhập khẩu về rất đa dạng về chủng loại và kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn luôn nhập về những sản phẩm tốt và chất lượng cao nhất để bán ra thị trường cho người tiêu dùng.


Lò nướng đối lưu ga ZK-NFC-5Q rất thích hợp cho việc nướng các loại thực phẩm như: bánh mì, bánh gato, Sandwitch...... và rất nhiều thực phẩm khác, ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng lò để hâm nóng các loại thực phẩm.


Một số đặc điểm của Lò nướng đối lưu ga ZK-NFC-5Q:

+ Lò nướng được thiết kế với 5 khay, giữa các khay đều có khoảng cách giúp cho chúng ta có thể dễ dàng di chuyển và bỏ thực phẩm vào để nướng.

+ Bên trong lò nướng có đèn chiếu sáng giúp ta có thể quan sát thực phẩm trong lò trong suốt quá trình nướng.

+ Lớp vỏ bên trong và bên ngoài của lò nướng được làm bằng inox chóng sét và không rỉ rất giúp ích cho chúng ta có thể lau chùi lò nướng sau mỗi lần nướng các loại thực phẩm.

+ Lò nướng được các nhà sản xuất thiết kế với 1 cửa, lớp kính của cửa được làm bằng kính chịu nhiệt tốt và rất bền, tay cửa được làm bằng inox.

+ Bên ngoài lò nướng có các nút điều khiển rất dễ sử dụng giúp cho người dùng có thể thao tác dễ dàng khi sử dụng lò nướng.

+ Bộ phận tản nhiệt của lò nướng được các nhà sản xuất thiết kế rất đặc biệt bên hông lò có các khe hở giúp hơi nóng của lò trong quá trình vận hành được thoát ra bên ngoài và làm mát.

Thông số kỹ thuật Lò nướng đối lưu ga ZK-NFC-5Q:

Quý khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm cao tư vấn và hộ trợ nhiệt tình, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành một nam miễn phí và khách hàng có quyền đổi trả hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Mọi chi tiết mua hàng hoặc tư vấn xin quý khách liên hệ:
Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG Chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệpthiết bị làm bánh, lo nuong banh,tu com, bep au, bep a.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét