QUANG CAO

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA LÒ NƯỚNG XOAY CAO CẤP 16 KHAY ĐIỆN.

Lò nướng xoay cao cấp 16 khay điện được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với số khay là 16 khay, lò nướng sử dụng mức điện áp là 380V, bên cạnh sử dụng nhiên liệu điện thì lò nướng còn được sử dụng nhiên liệu gas và dầu. 

Lò nướng xoay 16 khay điện với thiết kế lớp vỏ bên ngoài của lò nướng được làm bằng inox  chóng rỉ sét và dễ lau chùi ngoài ra lò nướng còn được thiết kế rất an toàn cách điện cho người sử dụng. 

Lò nướng giúp chúng ta có thể nướng các loại bánh ngọt như bánh gato, bánh mì ..... hoặc có thể giúp chúng ta hâm nóng các loại thực phẩm khác.

Bên trong lò nướng còn được các nhà sản xuất thiết kế các bóng đèn chiếu sáng trong quá trình nướng giúp chúng ta có thể quan sát được trong suốt thời gian nướng bánh.


Toàn bộ quá trình vận hành lò nướng đều được thông qua các nút điều khiển bên ngoài lò do đó rất dễ dàng cho người sử dụng khi vận hành lò nướng.

Hiện tại các sản phẩm lò nướng được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất để đảm bảo công ty luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật của lò nướng:

Lò nướng xoay cao cấp 16 khay điện được công ty chúng tôi bảo hành một năm miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình bảo hành sản phẩm. 

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG Chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệpthiết bị làm bánhbep a,tu comlo nuong banh, bep au
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét