QUANG CAO

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

CÁC LOẠI LÒ NƯỚNG PIZZA TRÊN THẾ GIỚI

Với những chiếc bánh pizza trong ngon và hấp dẫn từ vẻ bên ngoài khi chúng ta đã nhìn thôi là đã có cảm giác rất muốn thưởng thức ngay chiếc bánh đó. Tuy nhiên ít ai biết được để làm ra được những chiếc bánh pizza ngon và hấp dẫn như vậy người làm bánh phải trải qua rất nhiều công đoạn trong đó một công đoạn không thể bỏ qua đó chính là nướng bánh pizza, với công đoạn này người làm bánh phải chọn loại lò nướng bánh rất kỹ vì chiếc bánh pizza ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào loại lò nướng.

Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một số loại lò nướng bánh pizza hiện nay đang được sử dụng để nướng bánh pizza trên thế giới.

Loại lò nướng pizza đầu tiên chúng ta kể đến đó là lò nướng pizza bằng gạch:

lo-nuong-pizza-bang-gach

Lò nướng pizza bằng gạch

Với chiếc lò nướng pizza bằng gạch này mang đậm tính chất cổ điển thời xa xưa và nguồn nhiên liệu sử dụng chủ yếu là bằng củi để nướng pizza. Khi nướng pizza bằng loại lò nướng như thế này có ưu điểm giúp chúng ta giữ được nét thuần túy của một chiếc bánh pizza như trước đây.

Loại lò nướng pizza kiểu ván (ván ở đây được làm từ đá ).

lo-nuong-pizza-kieu-van

Lò nướng pizza kiểu ván

Chiếc lò nướng này có đặc điểm là bên ngoài lò được làm từ những viên đá và kệ dùng để nướng bánh được làm từ đá, chiếc bánh pizza sẽ được để trên những miếng ván được làm từ đá này để nướng, lò nướng pizza này sử dụng được cả nhiên liệu điện và nhiên liệu gas.

Loại lò nướng pizza công nghiệp.
lo-uong-pizza-cong-nghiep
Lò nướng pizza công nghiệp



Chiếc lò nướng pizza công nghiệp này hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng và dần thay thế các loại lò nướng cũ trước kia do tính năng vượt trội và tiện dụng hoàn toàn tự động do đó giúp người làm bánh pizza có thể tiết kiệm được thời gian khi nướng bánh và đem lại hiệu quả cao nhất.
Các loại lò nướng pizza mình vừa kể trên đó là các loại lò nướng được sử dụng trước kia và hiện tại bây giờ hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức về các loại lò nướng pizza trên thế giới.

Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét