QUANG CAO

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

LÒ NƯỚNG BÁNH | LÒ NƯỚNG PIZZA ĐIỆN EP1S

Lò nướng Pizza điện EP1S được công ty cổ phần đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Hồng Hưng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài theo đơn đặt hàng của quý khách từ 30 đến 45 ngày là sẽ có hàng theo đơn đặt hàng.

Hiện nay lò nướng bánh pizza được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong các quán ăn hoặc cửa hàng kinh doanh bán bánh pizza phục vụ cho người dùng, với chiếc lò nướng bánh pizza sẽ giúp chúng ta nướng ra được những chiếc bánh pizza ngon hấp dẫn hơn và tiết kiệm được thời gian rất nhiều.

lò nướng pizza điện EP1S

Lò nướng được nhà sản xuất nổi tiếng Zukun sản xuất với chất lượng và độ bền rất cao, hiện tại lò nướng với hiệu Zukun được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất và dễ sử dụng.

Nhiên liệu chủ yếu của lò nướng sử dụng nguồn nhiên liệu điện với mức điện áp ~220v-240v và công suất 1.6kw, lớp vỏ của lò nướng được các nhà sản xuất chế tạo bằng inox có độ bền cao và chóng rỉ sét.

Thông số kỹ thuật của lò nướng pizza điện EP1S:

Tất cả các sản phẩm hiện đang được bán tại công ty chúng tôi đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với chất lượng cao và rất bền, các sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý . Quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, các sản phẩm đều được bảo hành một năm miễn phí với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG Chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệpthiết bị làm bánhbep a,tu comlo nuong banh, bep au
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét