QUANG CAO

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

LÒ NƯỚNG BÁNH - THIẾT BỊ LÀM BÁNH CẦN THIẾT CHO MỖI GIA ĐÌNH

Với chiếc lò nướng bánh nhỏ gọn sẽ giúp chúng ta nướng ra được những chiếc bánh một cách dễ dàng để dành cho gia đình và người thân của mình trong các dịp gia đình quây quần bên nhau và  lễ tết.

Lò nướng bánh hiện nay được các nhà sản xuất thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau giúp cho người dùng có thể chủ động lựa chọn cho mình một thiết bị lò nướng bánh phù hợp nhất với không gian bếp của mình.
Khi sử dụng lò nướng bánh chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để hoàn thành một chiếc bánh và có được một chiếc bánh ngon để cùng gia đình và bạn bè cùng thưởng thức do thời gian nướng bánh rất nhanh, so với cách nướng thủ công như trước đây thì hiệu quả rất cao.

Bên cạnh chức năng nướng bánh thì còn có một số lò có thể giúp chúng ta hâm nóng các loại thực phẩm.



Lò nướng bánh hiện nay được các nhà sản xuất thiết kế với nhiều loại như, lò nướng pizza, lò nướng xoay , lò nướng tầng và lò nướng đối lưu mỗi loại được thiết kế với các kiểu dáng  thông số kỹ thuật khác nhau nhưng cùng có một chức năng duy nhất giúp chúng ta nướng ra được những chiếc bánh ngon nhất cho mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán các loại lò nướng bánh nhưng chúng ta lại đang phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm tại đâu là uy tín và chất lượng nhất, biết được đều đó hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng các loại thiết bị lò nướng bánh các loại thiết bị này đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài do đó quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Khi quý khách đến mua sản phẩm tại công ty sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, tất cả các sản phẩm được bảo hành một năm miễn phí. 
Quý khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG Chuyên cung cấp các loại thiết bị bếp công nghiệpthiết bị làm bánhmay cat lat banh mitu combep abep au.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét