QUANG CAO

Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

GIỚI THIỆU VỀ LÒ NƯỚNG BÁNH

Lò nướng bánh là thiết bị phục vụ cho công đoạn cuối cùng của việc làm bánh của chúng ta với chiếc lò nướng bánh sẽ giúp chúng ta nướng ra được những chiếc bánh ngon nhất và đảm bảo giữ được hương thơm và mùi vị của chiếc bánh bên cạnh đó việc sử dụng lò nướng bánh sẽ đảm bảo vệ sinh hơn so với các loại lò nướng thủ công như trước kia.

Công dụng của lò nướng bánh là gì?.

Với chiếc lò nướng bánh sẽ giúp chúng ta nướng các loại bánh như bánh mì, bánh gato và nhiều loại bánh khác.
Thời gian nướng bánh khi sử dụng các loại lò nướng bánh bằng điện hiện đại như ngày nay tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với các loại lò nướng thông thường trước kia.
Sử dụng lò nướng dùng để nướng bánh mì hay các loại bánh khác sau khi nướng bánh chiếc bánh luôn giữ được màu sắc và mùi vị và trong hấp dẫn nhất.



Các loại lò nướng bánh phổ biến trên thị trường hiện nay.

-        Trên thị trường hiện nay có các loại lò nướng bánh chủ yếu nhu sau: lò nướng pizza , lò nướng đối lưu , lò nướng xoay
-       Lò nướng xoay: Lò nướng được thiết kế với lớp vỏ bên  ngoài của lò nướng được làm bằng inox cách điện và chóng rỉ sét , với lớp vỏ bên ngoài được làm bằng inox sẽ giúp chúng ta dễ dàng lau chùi lò nướng sau khi sửa dụng xong, lò có xe nướng bánh quay đều trong lò và giúp bánh chín đều hơn, rất thích hợp với các tiệm bánh quy mô nhỏ và lớn.
-         Lò nướng đối lưu:  loại lò có chức năng phun nước, thổi bằng quạt gió ra và hút vào làm bánh chín đều và chất lượng bánh cũng được tốt hơn, lò nướng đối lưu này có thể nướng được các loại bánh như bánh mì, bánh gato, bánh baguette , thích hợp cho các tiệm bánh nhỏ và có quy mô lớn.

Bảo quản lò nướng bánh như thế nào là đúng nhất??

-      Một câu hỏi vô cùng quan trọng trong việc nâng cao độ bền của lò nướng và giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí đỡ phải mua cái mới do đó công việc bảo quản đóng vai trò vô cùng quan trọng là một trong những khâu không thể thiếu sau khi sử dụng lò nướng xong.
-      Sau đây mình xin trình bày sơ qua về các kiến thức cần thiết để bảo quản và vệ sinh lò nướng bánh tốt nhất:
-       Sau khi lò nướng được sử dụng xong chúng ta phải tiến hành thu dọn sạch sẽ các bánh rơi rớt bên trong lò nướng để tránh cách bánh rơi đó làm cho lò nướng bị rỉ sét.
-         Các khay nướng bánh bên trong lò cũng cần được phải lau chùi sạch sẽ các vết bẩn và bánh trên khay để giữ cho khay luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh.
-        Ngoài ra lò nường cần được đặt nơi thoáng mát tránh nơi có độ ẩm cao và đường dây điện chúng ta nên đặt trên cao hoặc âm tường để giữ an toàn.
-       Chúng ta cần phải lên lịch bảo trì, bảo dưỡng lò nướng thường xuyên để giúp cho lò nướng luôn được vận hành tốt nhất cho công việc sản xuất của mình.

     Khi cần tư vấn về sản phẩm hoặc các vấn đề kỹ thuật quý khách có thể liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG  chuyên cung cấp các loại tu com, bep a, bep au

Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét