QUANG CAO

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

MÁY NƯỚNG BÁNH DOREMON HY-2233A

Máy nướng bánh Doremon là thiết bị làm bánh mới nhất và đang hot trên thị trường hiện nay được công ty Hồng Hưng nhập về và bán ra thị trường cho người tiêu dùng.

Máy nướng được chế tạo rất đặc biệt, bên trong máy có sẵng các khuôn mẫu bánh ,chúng ta khi nướng bánh chỉ cần cho nguyên liệu làm bánh vào đó và tiến hành nướng.



Chiếc bánh sau khi được nướng xong luôn giữ được hương vị và màu sắc hấp dẫn nhất của chiếc bánh, đặc biệt những chiếc bánh này rất giống với loại bánh mà nhân vật phim hoạt hình nổi tiếng trẻ em yêu thích là Doremon. Với những chiếc bánh nướng hình Doremon này sẽ góp phần tạo nên điều thú vị khi chúng ta thưởng thức chiếc bánh.

Chiếc máy nướng bánh Doremon rất thích hợp cho các quán ăn nhanh và trong các khu vui chơi trẻ em, với thời gian nướng bánh rất nhanh không phải tốn nhiều thời gian.

Máy nướng bánh Doremon HY-2233A có trọng lượng rất nhỏ không quá cao từ 10-11kg do đó chúng ta có thể dễ dàng di chuyển sang vị trí khác khi cần mà không gặp khó khăn nào.

Thông số kỹ thuật của máy:


Cách bảo hành và bảo trì sản phẩm:

Máy nướng sau khi được sử dụng xong chúng ta nên làm sạch các bánh còn dư lại bên trong các khuôn nướng.

Các vết bẩn bên ngoài máy nướng cần được lau chùi sạch sẽ để tránh máy bị rỉ sét và hư hỏng, ngoài ra chúng ta cần chọn nơi để máy nướng phải là nơi khô ráo tránh nơi có độ ẩm cao.

Hàng ngày chúng ta phải lau chùi và vệ sinh máy nướng cho thật sạch sẽ và cần có lịch bảo trì thường xuyên để góp phần giúp cho máy nướng luôn được vận hành tốt và phục vụ hiệu quả cho việc sản xuất và kinh doanh của mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG  chuyên cung cấp các loại tu combep abep au, lo nuong banh.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét