QUANG CAO

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

LÒ NƯỚNG 2 TẦNG 4 KHAY ĐIỆN

Lò nướng bánh 2 tầng 4 khay điện với thiết kế bao gồm 2 tầng và 4 khay được sử dụng hoàn toàn bằng nhiên liệu điện và ở mức điện áp ~3N 380V, bên ngoài lò nướng có các bảng điều khiển điện tử  giúp cho người sử dụng có thể vận hành lò nướng một cách dễ dàng khi nướng bánh.



Lò nướng bánh 2 tầng 4 khay điện được sử dụng để nướng các loại bánh như bánh gato, bánh trung thu, bánh sinh nhật ngoài ra lò nướng còn được sử dụng để hâm nóng các loại thực phẩm khác, hiện nay tại các tiệm bánh lớn lò  nướng bánh đang được sử dụng rất nhiều do tính ưu việt và đa năng của lò bên cạnh đó việc sử dụng lò nướng bánh để thay thế cho các lò thủ công trước đây rất hiệu quả khi chúng ta sử dụng lò nướng bánh sẽ góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả kinh tế cao, bánh sau khi được nướng ra luôn có mùi vị thơm ngon và chất lượng nhất. 



Hiện sản phẩm đang được bán tại công ty chúng tôi, sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về từ các nước tiên tiến có trình độ kỹ thuật cao, sản phẩm được công ty chúng tôi phân phối ra thị trường luôn nhận được sự khen ngợi và khích lệ từ quý khách hàng đã mua sản phẩm tại công ty về độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Sau đây là các ưu điểm  của lò nướng bánh 2 tầng 4 khay điện:

*Ưu điểm:

- Lò có thể nướng hầu hết các loại bành và dùng để hâm nóng các loại thực phẩm khác.
- Lò nướng được thiết kế rất chắc chắn và bên ngoài lo được sử dụng loại nước sơn tốt nhất.
- trọng lượng của lò nướng không quá cao giúp cho chúng ta có thể dễ dàng di chuyển lò    nướng bất cứ lúc nào khi cần.

Thông số kỹ thuật của lò nướng:

Các chính sách ưu đãi khi quý khách đến mua hàng tại công ty.
- Công ty chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi theo từng đợt vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi đến mua sản phẩm tại công ty.
- Các sản phẩm được bán tại công ty được bảo hành 12 tháng miễn phí, khi sản phẩm công ty luôn có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm cho quý khách.
Quý khách khi cần mua sản phẩm hoặc cần tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG  chuyên cung cấp các loại tu combep abep au, lo nuong banh.Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét