QUANG CAO

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

MÁY NƯỚNG BÁNH TAIYAKI HY-1101A

Máy nướng bánh Taiyaki hy-1101A  máy được sử dụng để nướng các loại bánh với hình dạng đã được định hình sẵng, chiếc bánh sau khi được nướng ra sẽ có dạng hình con cá với hình dạng vô cùng thú vị và bắt mắt sẽ mang đến cảm giác rất lạ khi thưởng thức chiếc bánh. Máy nướng bánh Taiyaki hy-1101A được thiết kế với hai vỉ nướng và mỗi vỉ có thể nướng được đến 6 chiếc bánh do đó khi sử dụng máy nướng sẽ rất giúp ích cho chúng ta trong việc tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.


Máy nướng bánh Taiyaki hy-1101A chiếc bánh sau khi nướng luôn giữ được hương vị thơm ngon và không làm mất đi mùi vị của chiếc bánh và không bị khét.

Máy nướng hiện tại được các nhà sản xuất thiết kế sử dụng nguồi nhiên liệu điện với mức điện áp 220v và tần số 50hz.

Chiếc bánh sau khi được nướng xong có màu vàng rất bắt mắt và hòa quyện với hương vị lẫn cả nhân bên trong chiếc bánh sẽ tạo ra cảm giác rất tuyệt vời khi chúng ta thưởng thức chiếc bánh được nướng từ máy nướng Taiyaki hy-1101A.

Thông số kỹ thuật của máy nướng:


Chính sách bảo hành sản phẩm tại công ty:

Các sản phẩm khi quý khách mua hàng tại công ty đều được công ty chúng tôi bảo hành sản phẩm một năm miễn phí và trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào công ty chúng tôi luôn có bộ phân kỹ thuật nhiều kinh nghiệm hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh nhất cho quý khách, ngoài ra công ty chúng tôi luôn có các chính sách khuyến mãi vào các dịp trong năm và tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi đến mua sản phẩm tại công ty.

Quý khách cần tư vấn hoặc mua hàng xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG  chuyên cung cấp các loại tu combep abep au, lo nuong banh.Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét