QUANG CAO

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

CUNG CẤP CÁC LOẠI THIẾT BỊ LÀM BÁNH CHẤT LƯỢNG

Hiện nay trên thị trường nhu cầu làm bánh và chế biến các loại bánh để phục vụ cho người tiêu dùng đang trở nên rất phổ biến và trong đó các loại máy làm bánh và lò nướng bánh được công ty Hồng Hưng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về để phục vụ cho nhu cầu làm và chế biến các loại bánh của khách hàng.

Công ty Hồng Hưng là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại thiết bị chế biến thực phẩm và thiết bị máy công nghiệp trong đó có sản phẩm máy làm bánh và lò nướng bánh được công ty nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với thương hiệu nổi tiếng zukun của Đức, công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại thiết bị trên và luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm tin dùng sản phẩm của công ty.



Với các thiết bị làm bánh này sẽ giúp rất nhiều cho chúng ta khi làm bánh tiết kiệm được thời gian và công sức để làm bánh và nướng bánh so với các công đoạn phải làm bằng thủ công như trước đây và độ vệ sinh an toàn thực phẩm rất tốt do đó sẽ giúp người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng ta làm ra.

Các loại lò nướng bánh và thiết bị làm bánh khác có ưu điểm là được các nhà sản xuất thiết kế rất nhỏ gòn và dễ sử dụng ngoài ra còn có thể dễ di chuyển đến các vị trí khi cần trong đó điển hình là thiết bị lò nướng bánh được sản xuất rất linh hoạt với trọng lượng không quá lớn và được điều khiển thông qua các nút bên ngoài do đó giúp cho người dùng rất thoải mái không gặp quá nhiều khó khăn khi sử dụng sản phẩm. 

Hiện tại công ty còn trưng bày rất nhiều loại thiết bị làm bánh và các loại lò nướng bánh chất lượng khác. Khi quý khách có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm có thể truy cập theo địa chỉ sau  Hong Hung để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Các sản phẩm hiện được bán tại công ty khi quý khách hàng mua về sẽ được bảo hành một năm miễn phí, khi sản phẩm gặp phải các vấn đề gì thì công ty chúng tôi luôn có bộ phận kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ khắc phục cho quý khách, ngoài ra công ty hàng năm luôn có các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đến mua sản phẩm tại công ty.
Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn xin liên hệ địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNGĐịa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét