QUANG CAO

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU HM-705E+10T

Lò nướng đối lưu HM-705E+10T là loại lò nướng chuyên dùng để nướng các loại bánh mì và các loại bánh khách. Hiện nay trong các cửa hàng chuyên sản xuất bánh mì chúng ta thường thấy rất hay sử dụng các loại lò nướng đối lưu này, với chức năng nướng bánh rất nhanh và bánh không bị khét khi nướng xong do đó lò nướng đối lưu hiện đang dần trở thành thiết bị làm bánh tốt nhất và hiệu cao trong các cửa hàng chuyên sản xuất bánh.

Lò nướng được công ty chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về và được sản xuất tại nước ngoài không qua bất kỳ một bên trung gian nào do đó giá cả của sản phẩm khi cung cấp ra thị trường luôn có giá tốt nhất. 

Cấu tạo của lò nướng đối lưu:

Lò nướng đối lưu được các nhà sản xuất thiết kế có kệ để lò nướng và được làm bằng loại inox có độ bền rất cao hoàn toàn chóng rỉ sét khi sử dụng lâu ngày. 
Khung sườn của lò nướng được làm bằng inox cách nhiệt và rất an toàn không bị rò rỉ điện khi sử dụng lò nướng. Trọng lượng của lò nướng chỉ 150kg không quá cao do đó chúng ta có thể dễ dàng di chuyển lò nướng khi cần và bên ngoài lò nướng có các nút điều khiển rất dễ dàng cho người sử dụng khi vận hành lò nướng. 
Cửa bên ngoài lò nướng bằng kính trong suốt giúp ta có thể quan sát quá trình nướng bên trong lò.

Bảo quản và vệ sinh lò nướng:

Lò nướng sau khi chúng ta sử dụng xong chúng ta nên lau chùi sạch sẽ các vết bẩn và bánh còn xót lại trong lò nướng và dùng nước sạch lau sạch sẽ để các vết bẩn được làm sạch đi và tránh vi khuẩn tồn tại bên trong lò nướng.
Hàng tuần chúng ta nên có lịch vệ sinh và bảo dưỡng để giúp cho lò nướng luôn được chạy tốt nhất ít bị hư hỏng.

Mọi chi tiết khi cần tư vấn về sản phẩm xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Chuyên cung cấp các loại thiết bị lo nuong banh, tu com, may cat rau cu qua.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét