QUANG CAO

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

LÒ NƯỚNG BÁNH PIZZA ZK-2/50

Lò nướng bánh Pizza ZK-2/50 sản phẩm được công ty Hồng Hưng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về và với thương hiệu Zukun nổi tiếng của Đức, lò nướng được các nhà sản xuất thiết kế với hai học và mỗi học đều có cửa kính trong suốt để quan sát quá trình nướng bên trong. Hiện lò nướng được sử dụng để nướng các loại bánh như: bánh pizza, bánh mì ..... và còn có thể nướng được nhiều loại bánh khác.



Lò nướng với thiết kế bên ngoài lớp vỏ được các nhà sản xuất thiết kế bằng loại inox có chất lượng cao và chịu được nhiệt độ rất cao khi nướng bánh ngoài ra với lớp vỏ bằng inox còn giúp lò nướng ít bị rỉ sét theo thời gian và nâng cao độ bền của lò nướng được sử dụng lâu hơn.

Trên thị trường hiện nay các loại lò nướng bánh vào các mùa cao điểm làm bánh được khách hàng mua rất nhiều và do tính tiện dụng và khả năng nướng bánh nhanh, bánh không bị khét sau khi nướng nên lò nướng bánh được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Với chiếc lò nướng bánh Pizza sẽ giúp chúng ta nướng bánh được nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao nhất.

Thông số kỹ thuật của lò nướng bánh pizza ZK-2/50:

Chính sách bảo trì và bảo hành sản phẩm tại công ty chúng tôi:

Các sản phẩm sau khi được mua tại công ty được bảo hành một năm miễn phí, trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi hoặc gặp các vấn đề kỹ thuật thì công ty luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ và tư vấn khắc phục cho quý khách. Trường hợp sản phẩm khi mua về bị lỗi kỹ thuật do phía nhà sản xuất thì công ty chúng tôi luôn có các chính sách hỗ trợ cho quý khách hàng tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Chuyên cung cấp các loại thiết bị: Tu com, lo nuong banh, bep a, bep au.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét