QUANG CAO

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

LÒ NƯỚNG BÁNH PIZZA ZK-3L

Lò nướng bánh pizza ZK-3L với chức năng chính của lò dùng để nướng các loại bánh pizza, lò được thiết kế với 1 học và trọng lượng máy chỉ đến 60kg do đó rất thuận tiện cho chúng ta dễ dàng di chuyển lò nướng khi cần thiết. Sử dụng lò nướng pizza ZK-3L giúp chúng ta nướng bánh pizza nhanh hơn , tiết kiệm thời gian và mùi vị của chiếc bánh luôn được giữ nguyên được hương vị và bánh không bị khét. 




Hiện tại sản phẩm đang được bán tại công ty Hồng Hưng quý khách hàng khi có nhu cầu đến mua hàng hoặc cần tư vấn có thể đến đây để được hỗ trợ tốt hơn. Công ty chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao và được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về và không thông qua một bên trung gian nào do đó sản phẩm luôn có giá tốt nhất dành cho quý khách hàng, ngoài ra công ty chúng tôi còn là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm với thương hiệu chất lượng cao ZUKUN thương hiệu này rất được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm sau khi được mua về. 

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Sản phẩm sau khi quý khách mua về được công ty bảo hành 12 tháng miễn phí và trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có bất cứ vấn đề gì công ty chúng tôi luôn có bộ phận kỹ thuật luôn sẵng sàng hỗ trợ và khắc phục sự cố một cách nhanh nhất cho quý khách hàng, do đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.

Mọi chi chiết cần tư vấn về sản phẩm hoặc mua hàng xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Chuyên cung cấp các loại thiết bị: lo nuong banh, tu com, may cat rau cu qua......
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét