QUANG CAO

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

LÒ NƯỚNG 3 TẦNG 6 KHAY GA

Lò nướng bánh 3 tầng 6 khay ga được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về với thương hiệu Zukun nổi tiếng của Đức đây là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng đáng giá cao về chất lượng sản phẩm và độ bền sản phẩm rất ít bị hư hỏng. Công ty Hồng Hưng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của sản phẩm và luôn có mức giá cạnh tranh nhất dành cho khách hàng.

Lò nướng được thiết kế với 3 tầng và 6 khay với số tầng và khay tương đối không ít như vậy giúp chúng ta có thể nướng được số lượng bánh hoặc các loại thực phẩm khác được nhiều hơn tiết kiệm được thời gian so với loại lò nường tầng chỉ có 1 tầng. Hiện sản phẩm đang được sử dụng rất phổ biến trong các tiệm bánh và cửa hàng ăn uống rất thích hợp dùng để nướng các loại bánh và nhiều loại thực phẩm khác.



Lò nướng bánh 3 tầng 6 khay ga với thiết kế lớp vỏ bên ngoài được làm hoàn toàn bằng inox có độ bền cao chóng rỉ sét và cách điện rất tốt với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng không quá lớn chúng ta có thể dễ dàng di chuyển ít gặp khó khăn hơn so với các loại lò nướng với trọng lượng cao. Bánh và các loại thực phẩm sẽ được nướng chín ở nhiệt độ 300 độ c thực phẩm sẽ chín hoàn toàn và vẫn giữ được hương vị thơm ngon nhất đặc biệt là bánh hoặc các loại thực phẩm sau khi nướng xong không bị khét. 

Cấu tạo của Lò nướng bánh 3 tầng 6 khay ga :

- Việc vận hành lò nướng đều được thông qua các nút điều khiển bằng điện tử được gắng phía trước bên ngoài nò nướng, các nút điều khiển này rất dễ sử dụng.
- Bên trong mỗi tầng của lò nướng còn được gắng các bóng đèn chiếu sáng bên trong giúp chúng ta quan sát quá trình nướng bên trong lò nướng được dễ dàng hơn.
- Ở mỗi tầng đều có cánh cửa và tay cầm được làm bằng loại inox cách nhiệt giúp chúng ta không bị bỏng khi mở cửa lò nướng ra sau khi đã nướng bánh xong.

Thông số kỹ thuật:

Mã hàngZK-BLC-306QE
Số khay:3 x 6 khay 
Kích thước khay (mm):400*600
Kích thước lò (mm):1350*890*1760 / 1400*940*1850
Điện áp (V):220
Công suất (Kw/h):0.3
Tần số (Hz):50
Nhiệt độ (oC)300℃
Dung tích(L):
Trọng lượng(KG):
Sản lượng (KG/H):
Hãng sản xuất :Zukun
Xuất xứ:Trung Quốc
Giá thành(VNĐ): 31.500.000

Chính sách ưu đãi, bảo trì và bảo hành của công ty:


Tất cả các sản phẩm khi quý khách hàng đến mua tại công ty chúng tôi đều được bảo hành 12 tháng miễn phí, sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm và xuất xứ. Trường hợp khi quý khách vừa mua hàng về và sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất thì công ty sẽ hỗ trợ đổi trả hàng hoặc hoàn tiền lại nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Mọi chi tiết cần tư vấn thêm về sản phẩm xin liên hệ:

Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác: bep a, bep au, tu com, lo nuong banh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét