QUANG CAO

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

LÒ NƯỚNG BÁNH XOAY 12 KHAY ĐIỆN

Lò nướng bánh xoay 12 khay điện sản phẩm đang được công ty Hồng Hưng phân phối và cung cấp ra thị trường với rất nhiều kiểu dáng và mẫu khác nhau cho khách hàng có thể tùy thích lựa chọn cho mình một thiết bị lò nướng bánh hiệu quả nhất và phù hợp với điều kiện sản xuất và kinh doanh của mình. Lò nướng xoay 12 khay điện được nhập khẩu hoàn toàn 100% tại nước ngoài và có xuất xứ rõ ràng được các nhà sản xuất thiết kế với công nghệ hiện đại thương hiệu ZUKUN nổi tiếng của Đức.

 Hiện nay trên thị trường nhất là vào các mùa làm bánh thì nhu cầu tìm mua sản phẩm lò nướng bánh rất cao, lò nướng bánh với thiết kế đặc biệt có thể giúp nướng được trong cùng một lúc được số lượng bánh rất nhiều và đỡ tốn công hơn so với cách nướng bánh bằng phương pháp thủ công như trước đây do đó công ty Hồng Hưng luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất ra thị trường để phục vụ cho quý khách hàng và sản phẩm luôn có giá tốt nhất.



Lò nướng bánh xoay 12 khay điện có những đặc điểm gì nổi bật??

Lò nướng bánh xoay 12 khay điện được thiết kế và sản xuất hoàn toàn theo công nghệ của nước ngoài với các chuyên gia có trình độ kỹ thuật rất cao và sản phẩm luôn được kiểm tra chạy thử trước khi cung cấp ra thị trường cho khách hàng.

Sản phẩm được thiết kế với 12 khay giúp chúng ta có thể nướng được số lượng bánh rất nhiều.

Bên ngoài lò nướng và các thiết kế bên trong thân lò được làm bằng chất liệu inox cách nhiệt tốt và chóng rỉ sét giúp cho thân lò nướng ít bị hư hỏng theo thời gian.

Việc điều khiển và vận hành lò nướng rất dễ dàng không gây quá nhiều khó khăn cho người vận hành, khi vận hành lò nướng chỉ cần thông qua các nút điều khiển được bố trí bên ngoài lò nướng do đó rất dễ vận hành và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chúng ta có thể dễ dàng quan sát quá trình nướng bánh bên trong nhờ vào hệ thống đèn chiếu sáng được các nhà sản xuất thiết kế và lắp đặt bên trong lo nuong banh.

Bên canh việc sử dụng lò nướng để nướng bánh thì lò nướng còn có thể dùng để hâm nóng các loại thực phẩm.

Thông số kỹ thuật lò nướng xoay 12 khay điện:


Cách bảo quản lò nướng xoay 12 khay điện:

Sau khi chúng ta sử dụng lò nướng xong chúng ta nên vệ sinh thật sạch sẽ cách vết bẩn bên trong lò nướng và trên các khay nướng để đảm bảo hoàn toàn sạch sẽ cho lần nướng tiếp theo và cũng góp phần giúp cho lò nướng không bị rỉ sét và có độ bền cao hơn.

Vị trí đặt lò nướng chúng ta nên chọn nơi khô ráo ít ẩm ướt để tránh lò nướng bị rò rỉ điện gây mất an toàn.

Hàng tháng chúng ta nên có lịch vệ sinh và bảo trì lò nướng để kịp thời xử lý các sự cố và hư hỏng của lò nướng nếu có.

Ngoài sản phẩm lò nướng xoay 12 khay điện công ty còn cung cấp các sản phẩm: bep a, bep au, tu com, lo nuong banh.

Xin cảm ơn!!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét