QUANG CAO

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

MÁY ĐÁNH TRỨNG ZK-B50

Máy đánh trứng ZK-B50 sản phẩm hiện đang được trưng bày tại showroom công ty Hồng Hưng, sản phẩm được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về và với công nghệ hiện đại nhất của Đức. Sản phẩm khi cung cấp bán ra thị trường luôn được nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ với thiết kề từ nhà sản xuất có rất nhiều kích thước và chủng loại khác nhau nên máy đánh trứng có thể đáp ứng được các nhu cầu về lượng trứng cần đánh khác nhau của quý khách hàng.




Dung tích máy đánh trứng ZK-B50 lớn hơn 30 lít và có trọng lượng 269kg với trọng lượng như thế này thì không quá to chúng ta có thể di chuyển máy đến vị trí cần thiết mỗi khi cần. Với chiếc máy đánh trứng sẽ giúp chúng ta đánh trứng được nhiều hơn và hiệu quả cao so với cách đánh trứng bằng cách thủ công trước đây. 

Máy đánh trứng ZK-B50 có những ưu điểm vượt trội nào?.

Máy đánh trứng ngoài việc đánh trứng ra máy còn có thể dùng trộn các loại bột dùng phục vụ cho việc làm bánh hoặc chế biến các loại thực phẩm khác, thời gian đánh của máy rất nhanh và không tốn nhiều thời gian.

Lớp vỏ bên ngoài máy đánh trứng được làm bằng chất liệu inbox có độ bền cao và chóng rỉ sét tốt nhất giúp cho máy có độ bền cao và hạn chế tối đa các hư hỏng khác.

Bảo quản máy đánh trứng như thế nào là tốt nhất?.

Hiện nay một số khách hàng mua máy về do không nắm rõ cách vệ sinh và bảo quản máy đánh trứng sau khi sử dụng xong cho nên máy hay bị rỉ sét và có độ bền không cao do đó hôm nay bài viết sẽ trình bày một số cách để bảo quản máy đánh trứng được tốt nhất và mang lại công suất hiệu quả tối đa:

-  Vị trí đặt máy đánh trứng chúng ta phải chọn nơi có vị trí khô ráo tránh nơi ẩm thấp vì để nơi ẩm thấp sẽ làm máy để bị hư hỏng và không an toàn cho người sử dụng.
-   Sau khi chúng ta đánh trứng hoặc trộn bột xong ta nên rửa sạch sẽ các vết bẩn bên trong và vệ sinh thật kỹ để tránh trường hợp lòng đánh bên trong bị sét và kém an toàn vệ sinh.
-   Bên ngoài thân máy chúng ta cũng cần phải lau sạch sẽ để tránh máy bị hư hỏng.
-   Khi sử dụng trong một thời gian dài chúng ta nên tháo các bộ phân bên trong máy ra để lau chùi sạch sẽ và bảo trỉ để giúp máy đánh trứng hoạt động hiệu quả nhất.

Thông số kỹ thuật may danh trung ZK-B50:

Mã hàngZK-B50 
Kích thước (mm):940*660*1400
Điện áp (V):380
Công suất (W):>=1500
Tần số (Hz):50
Tốc độ trục trộn (vòng/phút) : 84/163/373(r/min)
Nhiệt độ (oC) 
Dung tích(L):>= 30
Trọng lượng(KG): 269
Sản lượng (KG/H): 
Hãng sản xuất :Zukun
Xuất xứ:Trung Quốc
Giá thành(VNĐ): Liên hệ 

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn về sản phẩm xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Chuyên cung cấp các loại thiết bị: lo nuong banh, bep a, bep au, tu com ........
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét