QUANG CAO

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

LÒ NƯỚNG BÁNH TRUNG THU

Lò nướng bánh trung thu là sản phẩm lò nướng tầng được thiết kế với nhiều kích cỡ, thích hợp cho nhu cầu của từng khách hàng.  Bánh trung thu thường được sử dụng lò nướng có nhiệt độ ổn định, điện trở bền, lò nướng được thiết kế cách nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng. Để biết rõ về sản phẩm và thêm sự lựa chọn cho Lò nướngbánh trung thu, công ty Hồng Hưng xin giới thiệu đến quý khách hàng những loại lò nướng như sau:

Quý khách hàng mới bắt đầu làm bánh để kinh doanh nhỏ, hoặc sử dụng lò nướng bánh trung thu cho gia đình. Hãy chọn ngay lò nướng bánh 1 Tầng 1 khay, Lò nướng bánh không chỉ nước bánh trung thu mà còn có thể giúp quý khách hàng nướng các loại bánh ngọt khác như: bánh bông lan, bánh mì ngọt, bánh patiso… Lò nướng 1 tầng 1 khay tiết kiệm không gian, chi phí  đầu tư cũng như chi phí điện hằng tháng. Quý khách hàng yên tâm thử nghiệm và thưởng thức những món bánh do chính tay mình làm ra mà không e ngại về chi phí.



Khi quý khách hàng đã quyết định kinh doanh, mở tiệm để bán bánh trung thu, bánh kem…Quý khách nên chọn lò nướng bánh 1 tầng 2 khay. Lò nướng bánh này dùng điện 220V hoặc dùng Gas. Mức đầu tư vừa phải đem lại cho quý khách sản phẩm lò nướngbánh trung thu hiệu quả, chất lượng ổn định theo năm tháng.



Tùy theo lượng tiêu thụ của thị trường hiện tại hoặc nguồn điện, nguồn ngân sách thích hợp mà quý khách hàng có thể lựa chọn những mẫu lò nướng bánh trung thu khác nhau.
Nếu quý khách hàng đầu tư lớn hơn hoặc mở rộng kinh doanh, hãy chọn loại lò nướng bánh trung thu 2 tầng 4 khay , hoặc 3 tầng 6, 3 tầng 9 khay… Có thể lớn hơn quý khách hàng sử dụng lò xoay dùng để nướng bánh trung thu.



Đặc biệt  tất cả sản phẩm lò nướng bánh trung thu của Hồng Hưng đều được thiết kế riêng tay cầm chắc chắn, cách nhiệt tốt nhất và hệ thống đồng hồ hẹn giờ, chỉnh nhiệt độ dễ dàng chính xác, độ bền cao. Bên cạnh đó khi đến với Hồng Hưng quý khách sở hữu lò nướng bánh giá rẻ nhất tại Tp.HCM

Quý khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm lò nướngbánh tại Hồng Hưng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét