QUANG CAO

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Mua lò nướng bánh ở đâu chất lượng nhất??

Lò nướng bánh hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các thiết bị này, với sự đa dạng về chức năng của lo nuong banh có thể nướng bánh hoặc dùng hâm nóng thức ăn do đó lò nướng bánh ngày càng được nhiều người tin dùng ngay cả trong gia đình và các tiệm bánh lớn, hiện có các loại lò nướng bánh như: lò nướng pizza, lò nướng tầng, lò nướng đối lưu ....  các loại lò nướng bánh này đều với chức năng chính là nướng bánh và hâm nóng các loại thức ăn.




Với nhiều cửa hàng bán lò nướng bánh và có xuất xứ khác nhau chúng ta đang băng khoăn không biết rằng sản phẩm mình mua có chất lượng và xuất xứ như thế nào đây là tâm lý chung của các khách hàng khi đi mua sản phẩm, với nhu cầu thị trường về lò nướng bánh đầy tiềm năng như vậy nên công ty Hồng Hưng đã chủ động nhập khẩu các thiết bị lò nướng bánh từ nước ngoài về với thương hiệu Zukun nổi tiếng của Đức thương hiệu này hiện được rất nhiều quốc gia sử dụng và nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm, với kinh nghiệm nhiều năm nhập khẩu các thiết bị từ nước ngoài về cung cấp lại cho khách hàng nên sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất và xuất xứ rất rõ ràng giá cả lại hợp lý giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi đến mua sản phẩm tại công ty Hồng Hưng.

Dưới đây là hình ảnh của một số loại lò nướng bánh đang được bán tại công ty.
Lò nướng bánh Pizza

Lò nướng tầng
Lò nướng xoay
Lò nướng đối lưu
Các loại lò nướng trên với thiết kế lớp vỏ bên ngoài được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox có độ bền cao và không bị rỉ sét nên khi sử dụng thời gian lâu sau này chúng ta sẽ bớt được chi phí bảo trì và sửa chữa. Sản phẩm được bảo hành một năm miễn phí công ty luôn có bộ phận kỹ thuật hỗ trợ các vấn đề hư hỏng của sản phẩm cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Điện thoại: 08.3920 9051 để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét