QUANG CAO

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

CÁC LOẠI LÒ NƯỚNG BÁNH BÁN PHỔ BIẾN NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.

Lò nướng bánh như chúng ta đã biết về chức năng cũng giống như tên gọi  lò dùng để nướng chín các loại bánh sau khi đã được làm vào tạo mẫu xong. Vào các dịp gần cuối năm như trung thu, gần tết nguyên đáng thì nhu cầu tìm mua lò nướng bánh về để phục vụ làm các loại bánh để bán ra thị trường dịp tết là rất lớn hầu hết khách hàng tìm mua các loại lò nướng bánh như: lò nướng tầng, lò nướng xoay, lò nướng đối lưu các loại lo nuong banh không chỉ nướng được các loại bánh như: Bánh mì, Sandwitch, các loại bánh ngọt mà còn được sử dụng hâm nóng thực phẩm.


Lò nướng tầng


Nếu xét về tính phổ biến và nhu cầu hiện nay thì loại lò nướng tầng và lò nướng đối lưu đang được nhiều khách hàng đặt mua nhiều nhất, khách về có thể sử dụng vừa nướng bánh mì, bánh ngọt và hâm nóng các loại thực phẩm như thịt .....


Lò nướng tầng


Do tính phổ biến của các sản phẩm như vậy và đang được nhiều khách hàng tìm mua nên sản phẩm kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc là không thể không xảy ra được ,  hiện có nhiều khách hàng đang phân vân không biết nên tìm mua sản phẩm ở đâu là chất lượng được đảm bảo và giá cả hợp lý nhất ,chính vì những lý do đó công ty Hồng Hưng chuyên nhập các sản phẩm được sản xuất tại nước ngoài có xuất xứ rõ ràng giá cả luôn cạnh tranh so với những nơi khác các sản phẩm được nhập về luôn được kiểm tra chạy thử sản phẩm cẩn thận trước khi giao cho khách hàng do đó quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến mua sản phẩm tại công ty.


Lò nướng xoay


Sản phẩm mua tại công ty được bảo hành 12 tháng miễn phí , trường hợp vừa mua sản phẩm về khi chạy đã bị lỗi từ nhà sản xuất thì công ty sẽ hỗ trợ đổi trả hàng cho quý khách miễn phí. Trong quá trình sử dụng nếu gặp khó khăn về kỹ thuật hay vận hành máy công ty luôn có bộ phận kỹ thuật sẵng sàng hỗ trợ cho quý khách.

Lò nướng đối lưu


Hy vọng với những chia sẽ trên quý khách sẽ tìm mua cho mình một sản phẩm lò nướng bánh và các thiết bị phục vụ sản xuất khác một cách tốt nhất , ít bị hư hỏng, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho quý khách!!.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khách công ty đang cung cấp như: Tu mat, bep a, bep au, tu com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét