QUANG CAO

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

LÒ NƯỚNG BÁNH PHỤC VỤ TẾT 2016

Tết nguyên đán 2016 chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là sắp đến , vào thời điểm này các cửa hàng làm bánh đặc biệt là các loại bánh ngọt đang chuẩn bị các nguyên liệu và lò nướng để phục vụ cho việc làm bánh , việc sử dụng lò nướng tự động thay thế các loại lò nướng thủ công dùng khi làm bánh sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với cách nướng chín bánh bằng lò củi thủ công như trước đây.

Lo nuong banh có các loại như: Lò nướng tầng, Lò nướng xoay, Lò nướng đối lưu, các loại lò nướng này đều có chung một chức năng là dùng để nướng chín các loại bánh, đặc biệt lò nướng có thể sử dụng hai loại nhiên liệu là điện hoặc gas theo kinh nghiem của khách hàng thì lo nuong banh sử dụng nhiên liệu gas chiếc bánh khi nướng xong sẽ thơm và trong đẹp mắt hơn so với loại lò nướng dùng nhiên liệu điện, quý khách sẽ thoải mái lựa chọn cho mình loại lò sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas. Các loại lò nướng trên đều đang được bán tại công ty Hồng Hưng khi đến đây mua hàng quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Sau đây xin giới thiệu qua đặc điểm nổi bật của một số loại lò nướng cho quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại lò nướng phù hợp nhất với điều kiện kinh doanh của mình:


Bên trong lò có các khay chia thành từng tầng cho nên khi nướng ta sẽ nướng được nhiều bánh hơn so với loại lò nướng khác.

Mỗi tầng đều có bộ điều khiển riêng biệt và đồng hồ đo nhiệt độ để ta nắm rõ được nhiệt độ bên trong lò nướng và ở các tầng.

Các cửa kính trong suốt được bố trí bên ngoài để ta quan sát được bánh đang nướng bên trong.

Thân và vỏ lò nướng được cách nhiệt và cách điện rất tốt an toàn cho người sử dụng.




Bên trong lò cũng có từng tầng nhưng bánh khi nướng sẽ được xoay đều theo vòng , chính vì thế bánh sau khi nướng xong có mùi thơm chín đều và ngon hơn so với các loại lò nướng khác, do trục nướng cứ xoay vòng làm cho bánh không có tình trạng không chín. Trong lò còn có hệ thống phun nước để phun vào bánh trong qua trình nướng giúp bánh giòn và ngon hơn.




Lò nướng được thiết kế có các thanh phát nhiệt bên trong lò khi lò được vận hành thanh phát nhiệt sẽ tạo ra một luồng hơi nóng nhiệt xung quanh trên và dưới để giúp bánh và các loại thực phẩm chín đều hơn.

Tất cả sản phẩm quý khách khi đến mua hàng tại công ty sẽ được bảo hành 1 năm miễn phí và hỗ trợ bảo hành khắc phục khi sản phẩm có sự cố.



Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

Xin cảm ơn!!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét