QUANG CAO

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

LÒ NƯỚNG XOAY KIỂU ÂU

Lò nướng bánh xoay với thiết kế hiện đại theo phong cách châu âu mang thương hiệu ZUKUN nổi tiếng của Đức, sản phẩm lò nướng với nhiều đặc điểm nổi bật ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


Lò nướng xoay kiểu âu được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về không qua thêm bất kỳ một bên trung gian nào do đó lò nướng luôn có giá cạnh tranh tốt nhất so với nhiều cửa hàng khác, bên cạnh đó sản phẩm có xuất xứ rõ ràng sẽ làm quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến mua hàng tại công ty.

Lò nướng xoay kiểu âu còn được thiết kế với các kiểu mẫu đa dạng với nhiều kích thước giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu lò phù hợp nhất với điều kiện kinh doanh và sản xuất, lò nướng có thể sử dụng bằng nhiên liệu điện, gas hoặc dầu tùy theo thiết kế của nhà sản xuất.

Việc sử dụng lò nướng xoay hiện nay đang dần phổ biến trong các hộ gia đình chuyên kinh doanh và sản xuất bánh mì và các loại thực phẩm khác, thời gian nướng chín rất nhanh chỉ trong một thời gian ngắn là bánh đã chín , sử dụng lò nướng xoay để thay thế các loại lò nướng thủ công rất hiệu quả mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn nhiêu so với lò nướng than thủ công trước đây.

Thông số kỹ thuật của lò:

Mã hàng : SHM-32Q
Kích thước (mm):400 x 600
Điện áp (V):380
Công suất (KW):
Dung tích(L):
Nhiệt độ (oC)
Sản lượng (KG/H):
Trọng lượng(KG):
Thương hiệu :Zukun
Giá thành(VNĐ): Liên Hệ

Cấu tạo lớp vỏ bên ngoài và các chi tiết bên trong đều được sử dụng chất liệu inox chất lượng cao để thiết kế ra có khả năng chóng rỉ sét và ít hư hỏng khi sử dụng lâu dài, bên trong lò nướng còn có hệ thống chiếu sáng giúp ta quan sát được các loại thực phẩm đang được nướng bên trong lò.
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng miễn phí mọi chi tiết xin liên hệ.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Chuyên cung cấp các loại thiết bị: Lo nuong banh, tu com....
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét