QUANG CAO

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

LÒ NƯỚNG BÁNH PIZZA ZK-44

Lò nướng bánh PIZZA ZK-44 với thiết kế bên ngoài được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox chịu nhiệt có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống rỉ sét rất tốt do đó luôn đảm bảo về độ bền của sản phẩm theo thời gian.

Hiện nay sản phẩm đang được công ty nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về và đặc biệt không qua bên trung gian nên giá thành luôn cạnh tranh và tốt nhất cho mọi khách hàng khi có nhu cầu đến mua sản phẩm tại công ty. Với thương hiệu ZUKUN nổi tiếng đã dần quen thuộc với nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua với các sản phẩm khác như: Tủ mát, Tủ cơm, Tủ bánh kem, Tủ siêu thị và rất nhiều sản phẩm khác, luôn được quý khách hàng đánh giá cao về sản phẩm và chất lượng.

Lò nướng được thiết kế với 2 tầng, ở mỗi tầng đều có cửa mở riêng và tay cầm sử dụng chất liệu cách nhiệt để giúp không bị bỏng khi mở cửa ra lấy bánh bên trong sau khi bánh được nướng chín.

Thời gian nướng chín bánh cũng rất nhanh chỉ trong một thời gian ngắn là bánh đã chín và không làm cháy hay khét bánh như các loại lò nướng thủ công trước đây. Bên ngoài lò nướng còn được gắng các nút và công tắc điều khiển rất dễ dàng vận hành lò nướng mỗi khi sử dụng, lò nướng sẽ tự động ngắt chế độ nướng khi bánh bên trong đã chín và đủ thời gian nướng.

Lò nướng bánh PIZZA ZK-44 đang được sử dụng khá phổ biến trong các tiệm bánh pizza và các cửa hàng ẩm thực,trọng lượng máy 120,6 kg  trọng lượng không quá cao chúng ta có thể dễ dàng di chuyển khi cần.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Mã hàng : ZK-44
Kích thước (cm):L 90,0 - P 87,1 - H 74,5
Điện áp (V):220 / 380
Công suất (KW):9,4
Dung tích(m3):0,91
Nhiệt độ (oC)50 | 500
Sản lượng (KG/H):
Trọng lượng(KG):120,6
Thương hiệu :ZuKun
Giá thành(VNĐ): Liên Hệ
Chính sách bảo trì và bảo hành sản phẩm tại công ty:

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng miễn phí, trường hợp sản phẩm có bất cứ hư hỏng nào trong thời gian còn bảo hành công ty sẽ miễn phí các chi phí khắc phục sửa chữa cho quý khách.
Mọi chi tiết mua hàng hoặc cần tư vấn thêm xin quý khách liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Chuyên cung cấp các loại thiết bị: Lo nuong banh,Tu com, Bep a, Bep au ..... và rất nhiều sản phẩm khác quý khách có thể truy cập thêm tại website Hong Hung.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét