QUANG CAO

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

NƯỚNG BÁNH MÌ TA NÊN CHỌN LOẠI LÒ NƯỚNG NÀO HIỆU QUẢ NHẤT.

Bánh mì là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và được làm hoàn toàn từ bột mì tự nhiên do đó trong mỗi bữa ăn sáng hàng ngày bánh mì luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và trở thành thói quen của đa số bạn trẻ và cả những người cao tuổi, với cách chế biến rất nhanh có thể dùng bánh mì để ăn với các món thực phẩm khác do đó bánh mì ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và trở thành món ăn quen thuộc.

Trước kia khi chưa có các loại lò nướng bánh tự động việc nướng bánh chủ yếu sử dụng bằng phương pháp thủ công như sử dụng lò trấu để nướng hoặc than củi tuy nhiên cách nướng thủ công này chỉ nướng được số lượng bánh rất ít và bánh hay bị khét nên hiệu quả không cao.
Lò nướng xoay kiểu âu.

Hiện nay với công nghệ phát triển các nhà sản xuất đã chế tạo ra loại lò nướng bánh mì hoàn toàn tự động và sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas, thời gian nướng chín bánh cũng rất nhanh trong một thời gian ngắn là bánh đã chín và nướng được số lượng bánh rất nhiều.

Loại lò nướng bánh mì có rất nhiều loại khác nhau, quý khách có thể lựa chọn cho mình các loại lò nướng như: Lò nướng tầng, Lò nướng xoay hay lò nướng đổi lưu, các loại lò nướng này dùng nướng bánh mì rất tốt ngoài ra còn có thể nướng được một số loại bánh khác như bánh bông lan, Bánh Gato.

Dưới đây là một số loại lò nướng bánh mì đang được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng:

Lò nướng xoay
Lò nướng xoay
Lò nướng đối lưu ZK-WSK-705G

Sản phẩm lò nướng đang được bán tại công ty Hồng Hưng, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại công ty để lựa chọn sản phẩm mình vừa ý nhất và được bộ phận kinh doanh tư vấn thêm về sản phẩm. Với thương hiệu ZUKUN của Đức quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và xuất xứ khi đến mua hàng tại công ty.
Trong thời gian sử dụng sản phẩm được bảo hành 12 tháng miễn phí.
Mọi chi tiết cần tư vấn thêm xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét