QUANG CAO

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

LÒ NƯỚNG BÁNH PIZZA ZK-XL66

Lò nướng bánh Pizza ZK-XL66 với thiết kế gồm có 2 tầng nướng chúng ta có thể nướng được số lượng bánh nhiều hơn so với loại lò nướng bánh pizza thủ công và loại lò nướng 1 tầng như trước đây. Ở mỗi tầng đều có hệ thống vận hành và điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt, đồng hồ nhiệt độ hiển thị bên ngoài ta có thể quan sát và biết được nhiệt độ nướng hiện tại bên trong tủ là bao nhiêu.

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm lò nướng bánh Pizza sử dụng bằng nhiên liệu điện hoặc gas đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn dùng để chuyên nướng các loại bánh Pizza và phục vụ trong các cửa hàng bánh Pizza,cửa hàng ăn uống và trong các hệ thống siêu thị khác.

Thời gian nướng chín bánh rất nhanh, hợp vệ sinh hơn so với các loại lò nướng thủ công khác, đặc biệt sử dụng lò nướng Pizza ZK-XL66 bánh sau khi được nướng xong luôn giữ được hương vị thơm ngon và không làm bánh bị khét so với các loại lò nướng thủ công như trước đây.

Lớp vỏ bên ngoài lò nướng được thiết kế rất chắc chắn, sử dụng chất liệu inox để thiết kế nhằm tăng độ bền cho lò nướng và dễ dàng lau chùi vệ sinh lò nướng.

Sản phẩm với thương hiệu ZUKUN nổi tiếng của Đức được Công ty Hồng Hưng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về do đó khi bán ra thị trường cho quý khách luôn có giá tốt nhất và cạnh tranh. Bên cạnh sản phẩm lò nướng pizza công ty còn một số sản phẩm phục vụ công việc kinh doanh khác, quý khách có thể liên hệ địa chỉ công ty Hồng Hưng để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác.

Mọi chi tiết cần tư vấn thêm về sản phẩm xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Chuyên cung cấp các loại thiết bị: Tu mat, May bao da, May no bap rang bo, May cat thit, Lo nuong banh.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét