QUANG CAO

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Bánh nào làm đơn giản nhất với lò nướng bánh

Bạn vừa mua lò nướng bánh? Hay đang băn khoăn không biết khi mua về thì lò nướng bánh có thể làm được những gì?

1. Cupcake:


Bên cạnh bánh quy, Cupcake là loại bánh nướng đơn giản, không mất nhiều công sức. Ngoài ra nguyên liệu cũng rất phổ thông, quan trọng là bước trang trí làm nên sự khác biệt cho từng loại.

2. Bánh mì:


Bánh mì là một loại bánh rất thông dụng, bánh mì có thể dùng để ăn kèm với vô số loại thức ăn khác như thịt bò, trứng, cà ri,... 

3. Bánh donut:


Các bánh Donut ở các cửa hàng thường là Donut rán nên ăn rất mau ngán và khó ăn. Nhưng bánh Donut cũng có thể được làm ở nhà với lò nướng bánh mini, bánh Donut làm ở nhà sẽ có mùi vị dễ ăn hơn, ngoài ra còn có thể kiểm soát được lượng kem bên trên bánh, làm bánh hợp khẩu vị hơn.

4. Bánh trung thu:


Chỉ với một số nguyên liệu phổ thông và khuôn bánh trung thu. Các chị em nội trợ có thể làm ở nhà để ăn hoặc tặng cho người thân để đảm bảo không mua phải bánh cũ bên ngoài. Ngoài ra so với làm công nghiệp thì bánh tự làm vẫn ngon hơn nhiều đó.

5. Bánh quy:


Bánh quy là loại bánh có thể nói là rất cơ bản và đơn giản nhất, phù hợp cho những người mới học làm bánh. Bánh quy được làm từ bơ, trứng, đường trộn bẳng tay hoặc bằng may danh trung. Ngoài ra khi làm 1 mẻ lớn bánh quy rồi bảo quản trong hũ thủy tinh ăn dần cũng là cách làm một món ăn vặt tại nhà rất tuyệt vời.

1 nhận xét:

  1. YouTube - YouTube VR - Videoodl.cc
    VideoGames.com. VR. Best VR GAMES – August 2021. Best. Video Games. The Thrill youtube to mp4 of the Fight. Best. Thrill of the Fight. Thrill of the Fight. The Thrill of the Fight. The Thrill of the Fight. The Thrill of the

    Trả lờiXóa