QUANG CAO

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về lò nướng đối lưu

Đối với một số lò nướng thông dụng như lò nướng tầng, lò nướng bánh pizza,... loại lò nướng đối lưu là một trong những lò nướng có chế độ lửa lưu thông bên trong lò làm chín thực phẩm đều tất cả các mặt.

lò nướng đối lưu - lonuongbanh.net


Tuy có cùng chức năng nướng nhưng lò nướng đối lưu lại có thể lưu thông nhiệt tốt hơn, vì bên trong lò có quạt chuyên dụng làm đối lưu khí nóng bên trong. Các loại lò nướng đối lưu thường dùng công nghệ làm nóng điện trở và sử dụng gas hoặc điện.

Các loại thực phẩm được hưởng lợi nhiều nhất từ Lo nuong doi luu chính là các loại bánh cần độ nở như bánh mì, bánh donut, bánh trung thu, quay thịt gà, quay thịt vịt,...

Các loại lò nướng đối lưu được cho là sinh nhiệt và nấu nướng nhanh hơn so với các loại lò nướng thông thường khoảng 25-30%. Các loại lò nướng đối lưu có loại nhỏ, có loại lớn, có loại công nghiệp lên đến 15 khay.

lò nướng đối lưu - lonuongbanh.net


Lò nướng đối lưu thường được bố trí quạt ở giữa, hoặc ở bên hông cùng phía với hệ thống nút chỉnh. Ngoài ra ở một số loại, bên trong lò còn có hệ thống đèn chiếu sáng giúp bạn có thể quan sát bên trong. Ngoài ra còn có hệ thống chỉnh chế độ lửa, tốc độ quạt, chỉnh nhiệt độ,...

Ngoài thương hiệu thường thấy là SouthStar, thì Zukun cũng là một trong những cái tên đang được đánh giá rất cao về những sản phẩm như lo nuong doi luu, lo nuong xoay,... với chất lượng khá tốt, hoạt động ổn định, và giá thành cạnh tranh so với các thương hiệu khác.

Mọi chi tiết về Lò nướng Zukun xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286
http://www.lonuongbanh.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét