QUANG CAO

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Lựa chọn lò nướng bánh hợp lí

Để làm được một món bánh ngon, ngoài khéo tay thì bạn còn cần một chiếc lò nướng bánh phù hợp vì nướng là công đoạn rất quan trọng trong quá trình làm bánh.

Các món bánh phương Tây có nguồn gốc xuất phát từ Châu Âu luôn đem đến những cảm giác "ngon mắt lạ miệng" cho những người thưởng thức. Những món bánh này thường được phục vụ ở các nhà hàng đát tiền, tuy vậy, không phải ai cũng biết các món bánh này hoàn toàn có thể được làm tại nhà với các nguyên liệu và lò nướng bánh.
lò nướng bánh - dienmayhonghung.com

Các món bánh này chủ yếu được làm từ bột trộn bằng tay hoặc bằng máy trộn bột, sau đó cần dùng lò nướng bánh để làm chín. Khâu nướng là một trong những khâu quan trọng nhất, vì nếu bước trộn bột làm tốt, mà nướng không đúng thì có thể làm lại từ đầu. Cho nên ngoài sự chăm chút, bạn còn cần một lò nướng bánh phù hợp.
Vậy các tiêu chí nào là phù hợp cho một chiếc lò nướng bánh gia đình?
Trước hết, đó phải là một chiếc lò nướng bánh đích thực, tránh tình trạng mua phải lò vi sóng có nướng, sẽ không hiệu quả trong việc làm bánh. Nếu chính xác là lò nướng thì sẽ có 2 chế độ lửa trên - dưới, giúp việc nướng bánh chín đều và nhanh hơn hẳn.
Chọn loại có nút chỉnh thời gian sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian của mình làm việc khác hơn là chờ canh bánh. Tuy vậy với một số loại bánh, bạn cũng cần phải canh tăng giảm lửa phù hợp nữa.
lò nướng bánh - dienmayhonghung.com

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất lò nướng bánh dành cho gia đình cũng như cho công nghiệp. Zukun là một trong những thương hiệu đang phát triển và nhận dược những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Chẳng hạn như mẫu: Lò nướng bánh Pizza Zk-4-4-4.
Mọi chi tiết cần tư vấn thêm về sản phẩm Lo nuong banh xin quý khách liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét