QUANG CAO

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Đặc điểm lò nướng pizza Zukun ZK 4-44

Bánh Pizza là một trong những loại thức ăn nhanh phổ biến trên toàn cầu. Tuy vậy thị trường Việt Nam chỉ vừa tiếp xúc loại bánh này nên nhu cầu về Lò nướng Pizza để phục vụ tại các cửa hàng là rất cao.
Công ty Hồng Hưng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Thiết bị bếp công nghiệp phục vụ cho các nhu cầu thương mại về thực phẩm. Trong đó có Máy trộn bột, Máy làm bánh Pizza, Máy nướng xúc xích, phù hợp với các cửa hàng Pizza.
Trong đó Lò nướng Pizza ZK 4-44 là loại lò nướng bánh Pizza có giá thành tốt và đáp ứng được nhu cầu thương mại. Thiết bị này có tuổi thọ cao, chức năng đa dạng.
Thiết bị này có năng suất hoạt động cao, có hai tầng để nướng được cùng lúc hai bánh, khoang lò rộng phù hợp với mọi kích thước bánh, hoạt động được liên tục, đảm bảo cho quá trình chế biến cường độ cao tại các cửa hàng hay nhà hàng.
ZK 4-44 có thông số là 110 x 96,4 x 90 cm rất gọn gàng để đặt bất kỳ đâu trong khu vực bếp. Được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Trong lượng máy 60kg khá chắc chắn do sản xuất từ vật liệu inox, đây là loại inox ít trầy xước, không gỉ sét và được sơn để cách điện và cách nhiệt đảm bảo quá trình sử dụng thật an toàn.

bánh pizza - lò nướng pizza - dienmayhonghung.com

Với chức năng chuyên dụng để chế biến thức ăn nên khoang lò rộng và chống dính, giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng xong. Lò có mặt kính dày hút chân không cách nhiệt và có mặt kính trong suốt nên có thể nhìn vào bên trong.
Mọi chi tiết cần mua hàng hoặc tư vấn về sản phẩm Lò nướng Pizza xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét