QUANG CAO

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Lò nướng bánh ZK-BLC-102DE

Lo nuong banh 1 tầng 2 khay ZK-BLC-102DE là thiết bị lò nướng tầng cao cấp chuyên dùng để xử lí khối lượng thực phẩm lớn trong các nhà ăn, lò bánh,...

Lò ZK-BLC-102DE sử dụng hệ thống nhiệt điện trở để nướng sản phẩm bên trong với các chế độ lửa trên và lửa dưới. Hệ thống đốt dưới bề mặt tiên tiến làm nóng nhanh, ít tốn năng lượng, có thể được theo dõi và tinh chỉnh thông qua bảng điện tử bên ngoài rất nhanh chóng và tiện lợi.

Với cửa kính rộng rãi, dàn đèn chiếu sáng được tắt mở thông qua bộ điều khiển bên ngoài, chỉ cần nhìn lướt qua tấm cửa sổ, người sử dụng có thể nhìn ngắm được những sản phẩm của mình đang thành hình. Ngoài ra lớp cửa kính này còn được thiết kế dày, giúp cách nhiệt bên ngoài, giữ nhiệt bên trong luôn ổn định, cách nhiệt giữ an toàn cho người sừ dụng.
Lo nuong banh 1 tầng 2 khay ZK-BLC-102DE
Thiết bị được chế tạo hoàn toàn từ inox không gỉ, cho cái nhìn luôn đẹp và sáng loáng. Ngoài ra, thân lò còn được sơn tĩnh điện để đảm bảo sự an toàn cho người dùng với các chức năng cách điện, cách nhiệt, tương tự với tay cầm mở cửa.

Khác với chế độ hoạt động của lò nướng đối lưu nhưng đây cũng là loại lò thích hợp để làm lò nướng bánh, có thể xử lí được số lượng rất nhiều bánh một lúc với các chế độ nướng lửa trên và lửa dưới. Để rảnh tay hơn, lò còn được thiết kế chức năng hẹn giờ tắt, trong lúc chờ đợi có thể làm thêm việc khác.

Lò ZK-BLC-102DE sử dụng gas và được Công ty Hồng Hưng nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, dảm bảo chính hãng và chất lượng tuyệt đối, giá thành cạnh tranh.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Lo nuong banh, vui lòng liên hệ
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét