QUANG CAO

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Lò nướng xoay YBX Zukun

Trong số các loại lò nướng bánh và thực phẩm, lò nướng xoay là loại lò lớn, hiệu năng cao, sử dụng ở các lò bánh lớn, lò làm gà vịt quay, với tác dụng nướng chín đều, là một sản phẩm rất cao cấp.

Lò nướng xoay YBX do công ty Hồng Hưng phân phối là loại lò nướng xoay có kích thước lớn: 1400 x 2340 x 2680 mm, thích hợp cho những nhu cầu sử dụng với quy mô lớn, đòi hỏi sản lượng cao. Những thiết bị này cũng có trọng lượng khá nặng.


Số khay lên tới 16 khay và có thể được đặt bên trên bánh xoay ở bên trong lò, kích thước khay khá rộng rãi nên có thể để rất nhiều mẫu bánh hoặc nguyên liệu. Với tác dụng xoay của bánh xe kết hợp cùng tác dụng nhiệt của lò, thực phẩm bên trong sẽ được nướng chín đều.

Bộ điều khiển của lò cũng có rất nhiều chức năng cao cấp. Chẳng hạn như phun sương tạo bề mặt ngoài ẩm cho các loại bánh hay các loại thực phẩm cần thiết. Khi hoạt động, lò còn có bộ phần đèn bên trọng giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhìn vào trong quan sát các thành phẩm.

Lò nướng xoay YBX có 3 loại là sử dụng điện, sử dụng gas và sử dụng dầu. Toàn bộ khung được làm từ inox không gỉ, cho mẫu mã bền đẹp lẫn sự cứng cáp và bện bỉ trong quá trình sử dụng, đảm bảo tuổi thọ khung cao. Chế độ làm nóng bằng điện trở giúp lò làm nóng nhanh, đạt nhiệt độ chính xác và ổn định, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Bộ phận phát nhiệt cũng được làm từ inox chịu nhiệt cực bền. Khoang lò chống dính, dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Cửa lò dày 2 lớp hút chân không và cách nhiệt, chịu nhiệt. Tay cầm của cửa lò được bọc cao su cách nhiệt và tĩnh điện. Chức năng cao cấp như: hẹn giờ tắt, hên giờ phun sương, chuông báo, dãi nhiệt độ nhiều mức


Lò có dung tích lớn, chế biến được số lượng thực phẩm nhiều, phù hợp sử dụng cho quy mô công nghiệp, quy mô thương mại cỡ lớn.

Lò nướng xoay YBX được thương hiệu Zukun thiết kế chuẩn Châu Âu, được sản xuất 100% từ nước ngoài và nhập khẩu bởi công ty Hồng Hưng. Không chỉ sản phẩm này mà các sản phẩm khác như Lò nướng Pizza cũng có giá thành cạnh tranh và chất lượng cao.

Mọi thông tin về sản phẩm Lò nướng xoay, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286
http://www.lonuongbanh.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét