QUANG CAO

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

SẢN PHẨM MỚI - LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU ZK-WSK-705E

Lò nướng đối lưu ZK-WSK-705E là sản phẩm lò nướng mới nhất vừa được công ty Hồng Hưng nhập khẩu từ nước ngoài về và được sản xuất bởi thương hiệu nhà sản xuất nổi tiếng là zukun, lò nướng được thiết kế với số khay là 5 khay giúp cho chúng ta có thể nướng được trong một lúc được nhiều bánh hơn. Với chiếc lò nướng đối lưu ZK-WSK-705E sẽ giúp chúng ta nướng bánh nhanh hơn , hợp vệ sinh, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả kinh tế nhất.


Công dụng chính của lò nướng đối lưu ZK-WSK-705E:

Lò nướng đối lưu ZK-WSK-705E là thiết bị làm bánh dùng để nướng các loại bánh như: bánh mì, bánh gato, sandwich và các loại bánh khác ngoài chức năng nướng bánh ra thì lò nướng còn được dùng để hâm nóng các loại thực phẩm.

Ngoài ra lò nướng còn được các nhà sản xuất thiết kế đa chức năng, ngoài chức năng nướng bánh thì lò nướng còn có thể quay các loại thịt, cá, gia cầm....

Đặc điểm cấu tạo của lò nướng:

Lò nướng được các nhà sản xuất thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại nhất với việc sử dụng công nghệ nướng bằng thanh phát nhiệt.
Lớp vỏ bên ngoài lò nướng được sơn tĩnh điện, vỏ được làm bằng inox cách nhiệt, chóng rỉ sét và dễ dàng lau chùi khi sử dụng lò nướng.
Lò nướng còn được thiết kế với dung tích lớn và có nhiều khay giúp chúng ta có thể nướng được nhiều bánh trong một lúc, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế cho chúng ta.
Nhiệt độ trung bình của lò nướng từ 200 - 400 oC.
Bên trong lò nướng còn được các nhà sản xuất thiết kế với đèn led chiếu sáng bên trong giúp chúng ta có thể quan sát dễ dàng quá trình nướng bánh bên trong lò.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG  chuyên cung cấp các loại tu combep abep au
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét