QUANG CAO

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Lò nướng bánh Pizza



Lò nướng bánh pizza thường được nhà hàng, tiệm bánh pizza, quá cà phê, nhà hàng, khách sạn thường dùng vì bánh pizza là một loại bánh rất ngon, được người già, giới trẻ và cả trẻ em đều yêu thích. Hiên nay loại bánh này đang rất phổ biến nên các cửa hàng, tiệm bánh tìm mua lò nướng bánh pizza rất nhiều.

Lò nướng bánh pizza là sản phẩm thuộc lò nướng bánh, và có 2 loại một dùng ga và một loại dùng điện.
Về cấu tạo thì cả 2 loại lò nướng giống nhau, đều dùng inox 304 chống rỉ sét cực tốt, độ bền cao, sơn tĩnh điện, cách nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Làm nóng bằng thanh điện trở khi nhiên liệu làm nóng, thanh điện trở sẻ tỏa nhiệt lên làm chín bánh.
Khoang lò chống dính, nên rất tiện dụng, dễ dàng lau chìu vệ sinh tủ.
Với chiếc Lò nướng bánh pizza sẻ mang đến cho khách hàng của quý khách những chiếc bánh pizza chín đều vàng rụm, cắn miếng bánh pizza cảm giá như tan chảy ngon miệng, làm hài lòng quý khách gần xa.
Hồng Hưng cung cấp các loại lò nướng bánh pizza lớn nhỏ dung tích khác nhau như: Lò nướng EP8/EP8T điện , Lò nướng EP2P điện, Lò nướng K-33L,...thích hợp nướng nhiều loại bánh cùng lúc mà thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp không chiếm nhiều diện tích.
Lò nướng bánh được nhập khẩu nguyên chiếc, thương hiệu Zukun của Đức đảm bảo chất lượng cao. Bảo hành 12 tháng, bảo trì mãi mãi tất cả các loại sản phẩm Lò nướng bánh tại Hồng Hưng.
Vận Chuyển: Vận chuyển miễn phí trong nội thành tp.HCM, đối với khách hàng ở tỉnh, công ty sẻ liên hệ chành xe cho quý khách, đảm bảo hàn về tỉnh không móp méo, không bể kính.
Hồng Hưng rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét