QUANG CAO

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Lò Nướng Bánh 2 Tầng 4 Khay Điện

Lò Nướng Bánh 2 Tầng 4 Khay Điện
Đã từ lâu bánh mì như một món ăn nhanh quen thuộc không chỉ của người Việt Nam mà còn ở tất cả các nước trên thế giới, để cung cấp ra thị trường những chiếc bánh mì thơm ngon cần phải có những lò nướng bánh mì chuyên dụng như lò nướng bánh 2 tầng 4 khay điện rất tiện lợi cho các nhà hàng, tiệm bánh, siêu thị…

Cấu tạo
Lò Nướng Bánh 2 Tầng 4 Khay Điện có thiết kế nhỏ gọn, gồm có 2 tầng, mỗi tầng 2 khay chạy bằng điện. Cấu tạo của lò làm bằng inox màu trắng xám sang trọng, thích hợp với mọi không gian trưng bày, khung sườn bằng sắt chịu nhiệt  tốt, vỏ bọc bằng inox có lớp cách nhiệt chống nóng. Lò Nướng Bánh 2 Tầng 4 Khay Điện sử dụng điện năng để hoạt động không gây ra các loại khói bụi, vì thế bánh sẽ thơm ngon, lò nướng bánh 2 tầng 4 khay có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý bạn sẽ kiểm soát được lượng nhiệt, sẽ không lo bánh cháy hay chưa chín. Có tay cầm kéo cửa kéo cách nhiệt giúp người dùng tránh tiếp xúc trực tiếp khi mở cửa, rất tiện lợi.
Chức năng
Lò nướng bánh mỳ 2 tầng 4 khay có thể nướng được một số loại bánh mỳ như bánh ngọt, bánh mỳ mặn, bánh gato, bánh trung thu, bánh đậu xanh, bánh nướng và các lại bánh ngọt…
Ngoài ra có thể dùng lò nướng để quay, nướng, hâm nóng các loại thịt, cá, gia cầm và một số thực phẩm khác.
Thông số kỹ thuật
Mã hàng :
YXD-40CX
Kích thước khay:
400*600 mm
Nhiệt độ:
0-300°C
Công suất:
380V,13KW,50HZ
Kích thước máy:
122*82*126 cm
Kích thước kiện:
132*92*141 cm
Trọng lượng:
148 / 170
Hãng sản xuất:
South Star
Xuất xứ:
Trung Quốc


Thông tin thương hiệu
Công ty CP ĐT TM XNK Hồng Hưng chuyên cung cấp thiết bị làm bánh hãng South star. Là một hãng chuyên sản xuất máy móc ngành bánh theo tiêu chuẩn châu âu, nổi tiếng trên thị trường Châu Âu và Châu Á.
Các loại lò nướng bánh mang thương hiệu South star luôn được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mà còn đa chức năng. Có thể nướng được một số loại bánh mỳ như bánh ngọt, bánh mỳ mặn, bánh gato, bánh trung thu…, lò nướng có thể dùng để  nướng, quay,  hâm nóng các loại thịt, cá, gia cầm, và một số thực phẩm khác nữa.
Công ty CP ĐT TM XNK Hồng Hưng luôn mong muốn mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng, đồng thời luôn tìm tòi những mẫu mã mới với công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ưu đãi và bào trì bảo hành tại Điện Máy Hồng Hưng
Lò nướng bánh 2 Tầng 4 khay điện được Hồng Hưng nhập trực tiếp và không qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh ở mức tốt nhất cho khách hàng.
Luôn chú trọng các dịch vụ sau khi bán hàng, phục vụ tận tình, linh kiện đầy đủ, giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, báo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Điện Máy Hồng Hưng trên toàn quốc.
Ngoài ra khi mua lò nướng Bánh 2 Tầng 4 Khay Điện tại Hồng Hưng quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng.
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ qua số (08) 3920 9051 để được tư vấn miễn phí. Hoặc truy cập Website: dienmayhonghung.com.Hồng Hưng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét