QUANG CAO

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Lò Nướng Bánh 1 Tầng 2 Khay Ga

Lò Nướng Bánh 1 Tầng 2 Khay Ga
Lò nướng bánh 1 tầng 2 khay ga có thể nướng các loại bánh có kích thước khác nhau như bánh ngọt, bánh bông lan, bánh gato, bánh trung thu, bánh đậu xanh, bánh nướng các loại…phù hợp cho cửa hàng, tiệm bánh và các hộ gia đình nhỏ.

Cấu tạo
Lò Nướng Bánh có cấu tạo 1 Tầng 2 Khay Ga làm bằng inox, có chức năng giữ nhiệt tốt nên tiết kiệm năng lượng, bền đẹp, lâu dài dễ sử dụng. Khung sườn bằng sắt chịu nhiệt, vỏ bọc bằng inox có lớp cách nhiệt . Có 2 thanh dây điện trở đối nhau tạo nên phần lửa nhiệt trên và dưới giúp bánh chín đều.
Tay cầm kéo cửa cách nhiệt giúp người dùng tránh tiếp xúc trực tiếp với lò nướng. Bảng điều khiển với 2 nút điều chỉnh nhiệt độ trên và dưới, có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý. Có lớp kiếng nhỏ để nhìn thấy bánh bên trong. Lò nướng sử dụng ống bức xạ hồng ngoại chất lượng cao, sắp xếp hợp lý, nướng được làm nóng đồng đều và nhanh chóng tăng lên để tiết kiệm năng lượng.
Thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian. Có thể dễ dàng bảo dưỡng và thay thế linh kiện. Lò sử dụng ga để hoạt động.
Thông số kỹ thuật

Mã hàng :
YXY-20AX
Công suất :
220V,0.1KW,50HZ
Nhiệt độ :
0-300°C  
Kích thước máy:
140*98.5*73 cm
Kích thước kiện :
152*104*80 cm
Trọng lượng :
113 / 129
Hãng sản xuất:
South Star
Thông tin thương hiệu
Công ty ĐT TM XNK Hồng Hưng chuyên cung cấp thiết bị làm bánh hãng South star. Là một hãng chuyên sản xuất máy móc ngành bánh theo tiêu chuẩn châu âu, nổi tiếng trên thị trường Châu Âu và Châu Á.
Các loại lò nướng bánh mang thương hiệu South star luôn được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mà còn đa chức năng. Có thể nướng được một số loại bánh ngọt, bánh bông lan, bánh gato, bánh trung thu, bánh đậu xanh, bánh nướng các loại,… 
Ưu đãi và bào trì bảo hành tại Điện Máy Hồng Hưng
Lò Nướng Bánh 1 Tầng 2 Khay Ga được Hồng Hưng nhập trực tiếp và không qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh ở mức tốt nhất cho khách hàng.
Luôn chú trọng các dịch vụ sau khi bán hàng, phục vụ tận tình, linh kiện đầy đủ, giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, báo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Điện Máy Hồng Hưng trên toàn quốc.
Ngoài ra khi mua Lò Nướng Bánh 1 Tầng 2 Khay Ga tại Hồng Hưng quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng.
Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ qua số (08) 3920 9051 để được tư vấn miễn phí. Hoặc truy cập Website: dienmayhonghung.com. Hồng Hưng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét