QUANG CAO

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

LÒ NƯỚNG BÁNH THỨC ĂN NHANH NÊN SỬ DỤNG LOẠI NÀO

Với nhu cầu nhanh và gọn lẹ tại các khu vui chơi và giải trí vào các dịp lễ tết khi có lượng khách đông việc nướng bánh tiết kiệm thời gian để bán cho khách là một trong những vấn đề quang trọng nhất và được hầu hết các quán ăn quan tâm nhất.


Với nhu cầu đó trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại lò nướng bánh và máy nướng bánh có thể nướng nhiều loại bánh khác nhau và chiếc bánh sau khi được nướng ra hương vị rất thơm ngon và hấp dẫn ngoài ra bên trong lò nướng bánh và máy nướng bánh còn có sẵng các khuôn định hình bánh do đó chiếc bánh sau khi được nướng ra luôn có hình dạng thú vị và bắt mắt nhất, bên cạnh đó việc sử dụng lò nướng bánh và máy nướng bánh sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian nướng bánh và mang lại hiệu quả cao nhất.

Hiện nay tại công ty Hồng Hưng chúng tôi có cung cấp các loại máy nướng bánh đa dạng về kiểu dáng và kích thước để cho quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và các máy nướng bánh này đều có các đặc điểm nổi bật, bên trong máy nướng có sẵng các khuôn bánh để giúp chúng ta định hình chiếc bánh sau khi nướng.

Trong các sản phẩm tiêu biểu về máy nướng bánh hiện đang được bán tại công ty chúng tôi thì còn có một sản phẩm nổi bật khác là máy nướng bánh với khuôn hình chiếc bánh giống với chiếc bánh Doraemon , với chiếc bánh giống với bánh nhân vật phim hoạt hình Doraemon hay ăn sẽ giúp chúng ta bán hàng dễ dàng hơn và tạo nên cảm giác thú vị khi ăn bánh cho các em nhỏ. 

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiêm trong các lĩnh vực cung cấp thiết bị làm bánh và các thiết bị chế biến thực phẩm khác, sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường cho khách hàng luôn được khách hàng đánh giá cao và nhận được sự tin dùng từ nhiều khách hàng sau khi đã mua sản phẩm tại công ty. Các sản phẩm được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và không qua một bên trung gian nào cho nên luôn đảm bảo được giá cả tốt nhất cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm được bảo hành một năm miễn phí và trong quá trình sử dụng sản phẩm khi có bất cứ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật công ty luôn có bộ phận kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵng sàng hỗ trợ cho quý khách.

Quý khách khi cần mua sản phẩm hoặc cần tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG  chuyên cung cấp các loại tu combep abep au, lo nuong banh.Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

1 nhận xét:

  1. Bài viết lựa chọn lò nướng bánh nhanh này rất hay và chi tiết. Tôi đang cần tìm hiểu về đề tài này để phục vụ cho công việc. Cảm ơn admin nhiều nhé.
    -------------------------------------------------------------------------------------
    Saigon Home Kitchen:bếp điện từ hoặc bep dien tu

    Trả lờiXóa