QUANG CAO

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

MÁY PHA CÀ PHÊ ZK-MY-2

Cà phê là một trong những loại thức uống phổ biến hiện nay ở Việt Nam và các nước trên thế giới, với hương vị cafe hòa quyện vô cùng hấp dẫn sẽ làm cho chúng ta có cảm giác vô cùng tuyệt vời khi thưởng thức ly cafe, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cafe khác nhau và mỗi loại đều có một hương vị riêng biệt.

Ngoài công đoạn rang cafe để có thể tạo ra hương vị cafe ngon nhất thì việc pha cafe cũng đóng một vai trò rất quan trọng nếu pha cafe đúng cách thì chúng ta sẽ có được một ly cafe ngon nhất để thưởng thức.

Với việc pha cafe thủ công như trước đây tốn rất nhiều thời gian mà hiệu quả lại không cao bên cạnh đó chất lượng cafe cũng không được đảm bảo và đồng đều.

Hiện nay công ty Hồng Hưng đang bán ra thị trường loại máy pha cafe hoàn toàn tự động và có công suất cao giúp chúng ta có thể dễ dàng pha chế cafe một cách nhanh nhất và đạt hiệu quả kinh tế tốt nhất, với chiếc máy pha cafe sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh hơn so với cách pha cafe bình thường trước đây. 

Máy pha cafe được các nhà sản xuất thiết kế theo quy trình pha cafe hiện đại nhất và hoàn toàn tự động giúp cafe sau khi pha vẫn giữ được hương vị và độ ngon của cafe, máy có xuất xứ từ Italia và được công ty chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về sau đó cung cấp ra thị trường cho khách hàng. Máy được sử dụng nguồn điện 220v, trọng lượng của máy chỉ khoảng 65kg giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển máy trong trường hợp cần thiết nhất.

Hiện các sản phẩm được bán tại công ty chúng tôi đều được bảo hành một năm miễn phí và công ty chúng tôi luôn có bộ phận kỹ thuật sẵng sàng tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về sản phẩm cho khách hàng.

Quý khách khi cần mua sản phẩm hoặc cần tư vấn xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG  chuyên cung cấp các loại tu combep abep au, lo nuong banh.Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét