QUANG CAO

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Mùa Trung Thu đến nên chọn loại lò nướng bánh nào là phù hợp nhất?.

Mùa trung thu đang đến rất gần với chúng ta nhất là các em nhỏ bên cạnh đó nhu cầu mua bánh trung thu để làm quà biếu dành cho gia đình, bạn bè, người thân vào các dịp tết trung thu là rất cao vừa thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho ông bà cha mẹ và bạn bè của mình vừa nói lên sự yêu thương và quan tâm lẫn nhau do đó vào mỗi dịp tết trung thu thì chiếc bánh trung thu là không thể thiếu, hiện nay trên thị trường bánh trung thu đang rất hút hàng như mọi năm và nhu cầu tìm mua máy để làm bánh trung thu cũng rất lớn do đang bước vào giai đoạn chính của mùa bánh trung thu.



Để nướng chín được bánh trung thu thì chúng ta phải sử dụng lo nuong banh được thiết kế hoàn toàn với công nghệ tự động và có thể nướng được nhiều bánh trong cùng một lúc, chúng ta có thể sử dụng loại lò nướng tầng để nướng ưu điểm của lò nướng tầng là có thể giúp chúng ta vừa nướng bánh trung thu vừa nướng các loại bánh khác như: bánh mì, gato, và hâm nóng các loại thực phẩm khi chúng ta cần.



Chi phí để đầu tư một lò nướng tầng dùng để nướng bánh trung thu cũng rất hợp lý không cao phù hợp với mô hình vừa mới bắt đầu kinh doanh khi chưa có nhiều vốn.

Lò nướng tầng khi chúng ta dùng để nướng bánh trung thu có nhiều khách hàng đã sử dụng và cho biết rằng công suất của lò rất ổn định bánh khi nướng xong ít bị khét và với công nghệ hiện đại nên bánh khi nướng luôn được chín đều không xảy ra tình trạng một bên chính một bên sống như các loại lò nướng than và lò nướng thủ công khác.



Chính vì những lý do trên chúng ta thấy rằng lò nướng tầng là thiết bị phù hợp nhất với các hộ kinh doanh làm bánh trung thu vào các mùa bánh trung thu sắp đến, khi hết mùa làm bánh trung thu thì chúng ta vẫn có thể dùng lò nướng để nướng các loại bánh khác và hâm nóng thực phẩm rất tiện dụng.



Lò nướng tầng được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài về và có xuất xứ rất rõ ràng quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, vỏ bên ngoài lò nướng được làm bằng chất liệu inox chóng rỉ sét tốt và tây cầm chịu nhiệt độ cao và cách nhiệt , đồng hồ hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ rất dễ dàng.

Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm quý khách xin liên hệ địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNGChuyên cung cấp các loại: tu com, bep a, bep au, tu mat.
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét