QUANG CAO

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

CÁCH SỬ DỤNG LÒ NƯỚNG PIZZA ĐÚNG CÁCH VÀ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO.

Lò nướng Pizza là thiết bị thuộc loại lo nuong banh dùng để chuyên nướng bánh Pizza và được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng bán bánh Pizza và các trung tâm ẩm thực khác, tuy nhiên có một điều ít ai biết đến là nếu chúng ta sử dụng lò nướng Pizza đúng cách thì sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ của lò nướng và hạn chế các hư hỏng hay chi phí sửa chữa sau này. 



Lò nướng Pizza hiện đang được công ty Hồng Hưng nhập khẩu từ nước ngoài về và phân phối trực tiếp đến khách hàng và các đại lý bán lẻ khác, sản phẩm với thương hiệu Zukun được nhiều khách hàng từng mua qua sản phẩm đánh giá cao về chất lượng sản phẩm lò nướng chạy rất ổn định bánh sau khi nướng không bị khét ngoài ra giá cả sản phẩm cũng tương đối hợp lý cho mọi khách hàng.



Để sử dụng lò nướng hiệu quả ít hư hỏng và tốn các chi phí bảo trì khác chúng ta có thể tham khảo một số cách sử dụng và bảo quản lò nướng Pizza dưới đây.

Cách sử dụng lò nướng Pizza: 

Việc sử dụng lò nướng Pizza rất đơn giản hiện nay lò nướng sử dụng hai loại nhiên liệu chính là điện hoặc gas tuy nhiên theo kinh nghiệm thì lò nướng sử dụng nhiên liệu gas thì bánh khi nướng xong sẽ thơm và ngon hơn so với sử dụng nhiên liệu điện, nếu sử dụng điện thì chúng ta chỉ cần cấm nguồn điện và bật công tắc là lò nướng đã tự động nướng chín bánh.

Trước khi bật công tắc để chạy lò nướng ta nên kiểm tra kỹ nguồn điện đã được cấm hay chưa, bánh đã được để vào bên trong lò nướng hay không.



Chúng ta cần lưu ý tuyệt đối không dùng khay đựng bánh bằng nhựa hoặc các chất liệu mềm dễ cháy cho vào trong lò nướng vì sẽ gây ra cháy nổ không an toàn.

Lò nướng có hệ thống thiết bị tự động sau khi bánh được nướng chín xong lò nướng sẽ có tiếng báo và tự động ngắt chế độ nướng, đặc biệt bánh sử dụng lò nướng Pizza để nướng luôn có hương vị thơm ngon không bị khét , thời gian nướng bánh cũng nhanh hơn so với loại lò nướng thủ công.

Bảo quản lò nướng Pizza như thế nào là tốt nhất?.

Việc bảo quản lò nướng Pizza sau khi sử dụng xong cũng rất quan trọng tuy công việc này khá đơn giản nhưng chúng ta không nên bỏ qua vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của lò nướng.

Sau khi sử dụng lò nướng xong ta phải lau chùi sạch sẽ các vết bẩn bên trong lò nướng và thu gom các bánh vụn rơi bên trong lò, hàng tháng ta cần lên lịch bảo trì thường xuyên để kịp thời khắc phục các sự cố bên trong lò nướng góp phần giúp lò nướng chạy ổn định và hiệu quả.

Mọi chi tiết cần tư vấn thêm về sản phẩm xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét