QUANG CAO

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

LÒ NƯỚNG ĐỐI LƯU HM-705E+10T

Lò nướng bánh hiện nay đang được sử dụng rất nhiều và phổ biến đang dần trở thành một trong những thiết bị quen thuộc nhất với các hộ kinh doanh có nhu cầu làm bánh, với chiếc lo nuong banh sẽ giúp chúng ta nướng bánh nhanh hơn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức , hiệu quả từ việc sử dụng lò nướng bánh tự động để nướng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm bán ra thị trường và sản lượng bánh cao hơn từ đó góp phần tăng thêm lợi nhuận cho quý khách hàng sau khi sử dụng lò nướng bánh tự động có công suất cao để thay thế loại lò nướng bánh thủ công như trước đây.

Sản phẩm với thương hiệu ZUKUN xuất xứ rõ ràng , được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại nước ngoài với các quy trình công nghệ hiện đại nhất giúp lò nướng sau này cung cấp ra thị trường cho khách hàng luôn chạy ổn định ít bị hư hỏng và công suất cao nhất, sản phẩm được chính công ty nhập trực tiếp từ nước ngoài về nên giá sản phẩm luôn có giá cạnh tranh và hợp lý nhất dành cho mọi khi hàng khi đến mua sản phẩm tại công ty.

Lò nướng đối lưu HM-705E+10T với chức năng chính dùng để nướng bánh mì , thời gian nướng chín bánh rất nhanh và hoàn toàn tự động, đặc biệt bánh sau khi nướng xong không bị khét và luôn giữ được hương vị thơm ngon ban đầu.

Trọng lượng của máy chỉ 150kg và bên ngoài từ phần vỏ cho đến các chi tiết bên trong đều làm bằng inox loại tốt có khả năng chóng rỉ sét giúp lò nướng sử dụng được lâu hơn.

Việc điều khiển lò nướng rất dễ dàng chúng ta chỉ cần thông qua công tắc điện tử được gắng trên lò nướng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng khi sử dụng lò nướng.

Khi quý khách mới mua sản phẩm về công ty sẽ hỗ trợ và hướng dẫn về cách sử dụng lò nướng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng miễn phí , khi sản phẩm có bất kỳ sự cố hay hư hỏng gì xin quý khách liên hệ HotLine: (08) 3920 9051 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi chi tiết mua hàng xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét