QUANG CAO

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Giới thiệu Máy nướng xúc xích

Ở các khu vui chơi hay công viên, xúc xích là món ăn vặt được mọi người lựa chọn nhiều nhất, đem lại doanh thu khá ổn định cho người kinh doanh chỉ với một thiết bị Máy nướng xúc xích.

Máy nướng xúc xích cực kì nhỏ gọn, hoạt dộng độc lập với các chức năng nướng, tự xoay làm cho xúc xích chín đều. Đây chắc chắn là một sản phẩm khiến khách hàng hài lòng về chức năng cũng như công dụng.

Bên cạnh các sản phẩm Lò nướng Pizza, Lò nướng bánh, thương hiệu Zukun cũng mang đến cho người dùng các thiết bị Máy nướng xúc xích chất lượng cao được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài.

Máy nướng xúc xích

Máy nướng xúc xích chia ra làm nhiều phân khúc, có thể phục vụ tất cả các nhu cầu khác nhau từ bán hàng rong, cho đến các cửa hàng tiện lợi, hơn nữa là quy mô công nghiệp với sản lượng rất lớn, chất lượng chế biến được đảm bảo cho toàn bộ loại máy.

Đối với loại máy nhỏ phục vụ cho nhu cầu bán hàng tại chỗ, không những có chức năng chế biến nướng mà còn có chức năng trưng bày. Những chiếc xúc xích nướng tại chỗ sẽ tỏa ra mùi vị thơm ngon, lớp mỡ óng ánh gây kích thích khách mua hàng.

Với lồng kính giữ nhiệt và chống bụi, những chiếc xúc xích nướng sẽ được đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối khi bày bán ở không gian ngoài trời như khu vui chơi, khu du lịch, công viên,... Nướng xúc xích là một công việc, vừa nướng vừa trưng bày là một nghệ thuật.

Vì cũng sử dụng nhiệt điện trở như các loại Lò nướng bánh nên máy làm nóng nhanh và ổn định, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng.

Các thiết bị máy nướng xúc xích được công ty Hồng Hưng cung cấp là những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hoạt động tốt, hiệu suất cao và chế độ bảo hành bảo trì cực tốt, theo đó giá thành rất cạnh tranh.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Máy nướng xúc xích và nhu cầu mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286
http://www.lonuongbanh.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét