QUANG CAO

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Chi tiết Máy nổ bắp ZK-PM-T16-A

Tại các công viên hay các rạp chiếu phim, bắp rang (bỏng ngô) là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất. Vởi ưu điểm dễ làm, không cần tay nghề, giá thành rẻ, việc sở hữu một chiếc Máy nổ bắp là chuyện rất đơn giản.

Máy làm bắp rang bơ

Đến từ thương hiệu Zukun, Máy nổ bỏng ngô ZK-PM-T16-A là một trong những thiết bị được ưa chuộng và tin dùng bởi khách hàng. Với công nghệ Châu Âu và sản xuất hoàn toàn từ nước ngoài, thiết bị Máy làm bỏng ngô này sẽ luôn cho ra những hạt bỏng ngô tuyệt vời nhất.
Máy làm bắp rang bơ ZK-PM-T-16-A có kích thước máy 71 x 56 x 106 cm, vuông vức gọn gàng. Điểm công tiếp theo là dung tích lớn lên đến 16 oz, những hạt bỏng ngô sau khi nổ có thể được giữ và bảo quản trong lồng kính dưới nhiệt độ thích hợp, tránh gió, giúp bỏng ngô luôn nóng hổi và giòn, ngoài ra còn tăng độ kích thích khi nhìn từ ngoài vào.
Khung máy và các bộ phận chế biến đều được làm hoàn toàn từ inox không gỉ nên kết cấu máy khá chắc chắn và dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần cho hạt bắp vào nồi, sau đó ấn nút, bắp sẽ nổ đều và tràn ra ngoài rất đẹp mắt, rất dễ dàng để sử dụng.
Ngoài chức năng chế biến, máy còn có chức năng trưng bày và bảo quản bỏng ngô với dung tích 16 oz. Với 4 mặt kính trong suốt, dày và cách nhiệt, dù nhìn từ góc độ nào cũng sẽ thấy những hạt bỏng ngô đã nổ rất ngon mắt và tạo cảm giác kích thích.

Máy làm bắp rang bơ

Máy nổ bỏng ngô ZK-PM-T16-A sử dụng công nghệ làm nóng điện trở như một số loại Lò nướng bánh, Lò nướng xúc xích, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Những chiếc Máy nổ bắp sẽ đem lại nguồn doanh thu ổn định, rất hiệu quả so với số tiền bỏ ra. Mọi nhu cầu cần tư vấn, tìm hiểu thông tin sản phẩm, mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét