QUANG CAO

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

MÁY CÁN BỘT LÀM BÁNH PIZZA ZK-500-RP

Công ty CP-ĐT-TM-XNK Hồng Hưng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc chuyên nhập các loại máy móc ngành công nghiệp và các loại dây chuyền sản xuất từ nước ngoài về để cung cấp ra thị trường theo nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm được công ty nhập vầ đều có xuất xứ rõ ràng và giá cả luôn cạnh tranh nhất phù hợp với mọi khách hàng, với thương hiệu Zukun nổi tiếng của Đức các sản phẩm được công ty nhập về luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn là nơi mua hàng đáng tin cậy nhất.



Máy cán bột làm bánh Pizza được sản xuất tại nước ngoài với thương hiệu nổi tiếng của Zukun , máy được thiết kế theo dạng đứng và cán một chiều với hai trục cán giúp cho bột sau khi được cán ra sẽ đúng theo yêu cầu làm bánh của khách hàng, máy rất thích hợp cho việc cán bột làm bánh Pizza và các loại bánh khác. 
Trọng lượng máy chỉ 41kg do đó khi sử dụng hay lúc cần di chuyển máy đến nơi khác đều rất dễ dàng và không gặp bất cứ khó khăn nào do trọng lượng máy được thiết kế không quá cao.
Lớp vỏ bên ngoài máy cán bột còn được các nhà sản xuất thiết kế bằng hai loại là inox chóng rỉ sét có độ bền cao hoặc bằng sơn tĩnh điện.  
Thông số kỹ thuật:
Mã hàngZK-500-RP
Kích thước máy (cm):L 66,5 - P 43,5 - H 71,5
Kích thước đóng gói (cm):L 75,0 - P 54,0 - H 77,5
Đường kính pizza(cm):26 | 45
Động cơ (kw/hp):0,25 / 0,33
Điện áp (V):220 / 380
Công suất (KW):
Nhiệt độ (oC):
Trọng lượng máy (KG):41,0
Trọng lượng kiện (KG):48,4
Dung tích (m3):0,31
Sản lượng (KG/H):
Hãng sản xuất :Zukun
Giá thành(VNĐ): Liên Hệ
Cách bảo quản và vệ sinh sản phẩm:
Máy cán bột sau khi được sử dụng xong chúng ta nên lau chùi sạch sẽ các vết bột còn dính lại trên thân máy để tránh máy bị rỉ sét .
Vị trí để máy chúng ta nên chọn để nơi khô ráo và tránh nơi ẩm ướt để máy không bị rò rỉ điện ra bên ngoài gây nguy hiểm cho người sử dụng và góp phần làm tăng tuổi thọ cho máy.
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác quý khách có thể truy cập vào địa chỉ sau: Hong hung hoặc http://dienmayhonghung.com/.
Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp các sản phẩm như: Bep a, bep au, lo nuong banh.... 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét