QUANG CAO

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

MÁY TRỘN BỘT ZK-IMR10

Máy trộn bột ZK-IMR10 sản phẩm với xuất xứ hoàn toàn từ Italy được nhà sản xuất thiết kế nhìn rất đẹp và bắt mắt, máy trộn bột ZK-IMR10 là thiết bị làm bánh phục vụ cho việc trộn bột để chuẩn bị làm bánh đây là công đoạn quan trọng nhất và không thể thiếu trong việc làm bánh. Hiện sản phẩm đang được công ty Hồng Hưng chúng tôi cung cấp bán ra thị trường cho quý khách hàng. 





Sản phẩm rất thích hợp cho việc trộn bột với số lượng bột lớn và thay thế rất hiệu quả cho việc trộn bột bằng thủ công trước đây, với việc sử dụng máy trộn bột sẽ cho chúng ta năng suất và hiệu quả cao nhất so với việc trộn bột bằng cách thủ công như trước đây.
                                     


Ngoài sản phẩm máy trộn bột ZK-IMR10 ra thì công ty chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm máy trộn bột khác hiện đang được bán tại Showroom tại Quận 1 TPHCM khi quý khách hàng đến đây sẽ được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về sản phẩm một cách tốt nhất.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:


Chính sách ưu đãi và bảo trì tại công ty chúng tôi:
Các sản phẩm được bán tại công ty chúng tôi được bảo hành 12 tháng miễn phí và trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ sự cố hay hư hỏng gì công ty chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khắc phục nhiệt tình cho quý khách, ngoài ra trong các đợt lễ tết công ty chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi và tri ân dành cho quý khách hàng khi đến mua hàng tại công ty.

Mọi chi tiết về sản phẩm hoặc cần tư vấn vế sản phẩm xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNGChuyên cung cấp các loại thiết bị: Tu comlo nuong banhbep abep au.Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét