QUANG CAO

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Sự ảnh hưởng của máy cắt lát bánh mì

Vào năm 1912, máy cắt lát bánh mì ra đời dưới sự sáng chế của một người Mỹ. Từ đó, những chiếc bánh mì cắt lát được người ta yêu thích cho đến tận ngày hôm nay.

máy cắt lát bành mì - dienmayhonghung.com

Otto Frederick Rohwedder là tên người thợ máy vĩ đại đã hình thành ý tưởng và tạo nên chiếc máy cắt lát bánh mì. Vào năm 1912 ấy, ông đã bán cửa hàng trang sức của mình để lấy vốn chế tạo chiếc máy này. Và công cuộc chế tạo ra chiếc máy cắt lát đã bị hoãn lại vài năm do hỏa hoạn thiêu rụi bản vẽ và mẫu thử, để bắt đầu lại thì thiếu thốn kinh phí.
May mắn thay, chiếc máy của ông cũng được hoàn thành vào năm 1927. Chillicothe Baking Company đã quyết định mua chiếc máy bánh mì của ông Rohwedder và sử dụng vào mục đích thương mại vào năm 1928.
cha đẻ máy cắt lát bánh mì - dienmayhonghung.com

Nói một chút về công đoạn làm ra bánh mì cắt lát. Trước tiên người ta trộn bột, sau đó dùng lò nướng bánh để tạo ra những ổ bánh mì. Rồi những ổ bánh mì đó mới được cắt thành lát từ chiếc máy cắt lát bánh mì. 

máy cắt lát bánh mì - dienmayhonghung.com

Từ sau khi những lát bánh mì cắt xuất hiện, mọi người đều chuyển sang ăn bánh mì cắt lát thay cho bánh mì truyền thống. Với những lát cắt mỏng, họ ăn nhiều lát một lúc hơn, và cũng ăn thườn xuyên hơn trước đây. Đó thật sự là một bước tiến tốt trong việc gia tăng lượng tiêu thụ bánh mì, kéo theo sự gia tăng của các loại mứt trét bánh mì như bơ, phô mai, đâu phộng,...

Wonder Bread là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong việc thương mại bánh mì cắt lát trên toàn thế giới. Vào năm 2012, công ty này buộc phải đóng cửa do phá sản, nhưng vào năm 2013, dưới những tay đầu tư mới, thương hiệu bánh mì cắt lát nổi tiếng toàn cầu này đã được hồi sinh trở lại.
máy cắt lát bánh mì - dienmayhonghung.com

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp làm bánh và các ngành cơ khí, các loại máy cắt lát bánh mì đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các loại máy hiện đại này sẵn sàng phục vụ cho các nhu cầu thương mại cỡ lớn và liên tục với sản lượng lớn mà vẫn bền bỉ và ổn định.
máy cắt lát bánh mì - dienmayhonghung.com

Mọi chi tiết về sản phẩm Máy cắt lát bánh mì, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét