QUANG CAO

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Lò nướng bánh Pizza là gì

Lò nướng bánh Pizza là những sản phẩm thuộc loại thiết bị làm bánh phù hợp với quy mô thương mại. Có lò nướng Pizza này, việc nướng những dòng bánh Pizza thơm ngon sẽ tiện dụng và dễ dàng hơn so với các sản phẩm lò nướng khác.

Lò nướng bánh Pizza dùng gas và cũng có loại dùng điện như những loại lò nướng tầng, thường thấy ở các nhà hàng món Âu, món Tây hoặc những nhà hàng chuyên bán bánh Pizza,...rất phù hợp dùng trong quy mô cửa hàng thương mại vì độ bền cao và hoạt động hiệu quả.

Vỏ của lò này được tạo thành bằng vật liệu inox chống gỉ sét, độ bền cao và được sơn tĩnh điện để cách nhiệt cũng như cách điện, an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng bánh Pizza

Các mẫu lò nướng bánh đều dùng năng lượng thân thiện môi trường và tiết kiệm điện hiệu quả. công nghệ làm nóng nhanh bằng điện trở trên thanh inox, khi nóng sẽ tỏa nhiệt khắp lò nhờ thiết kế chuyên dụng.

Khoang lò chống đính nên có thể tiện lợi vệ sinh sau khi dùng xong, không gây mất vệ sinh, không bị ăn mòn, rỉ sét. Chỉ cần một cái khăn ẩm, không cần bất kỳ chất gột rửa nào cũng có thể lau sạch sẽ khoang lò.

Những chiếc lò nướng Pizza sẽ đem đến một giải pháp tuyệt vời cho sự chế biến dòng bánh Pizza chín đầy hấp dẫn mang lớp đáy chín đều, giòn rụm và mặt trên với lớp phô mai tan chảy cùng nguyên liệu thật ngon. Không những tạo sự hấp dẫn khi nhìn mà còn đảm bảo hương vị tuyệt vời.

Các mẫu lò nướng Pizza của Zukun sở hữu dung tích lớn, thích hợp nướng nhiều bánh cùng lúc, cung ứng tuyệt vời cho quy mô bán hàng với số lượng khách lớn. Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, không những sử dụng để chế biến bánh thật ngon mà còn trang trí cho khu vực bếp thêm đẹp.

Những vật dụng Lo nuong banh Pizza thương hiệu Zukun được lắp ráp từ nước ngoài, sản xuất theo quy chuẩn quốc tế và được doanh nghiệp Hồng Hưng nhập khẩu trực tiếp. Do đó chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối.
Mời quý khách tham khảo một số sản phẩm Lò nướng Pizza đang được Hồng Hưng cung ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét